Quảng cáo

Chậm trễ ký hợp đồng, Totenham mất Son Heung-min vào tay 'gã khồng lồ'?

Thứ hai, 07/06/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đứng trước nguy cơ để mất Son Heung-min vào tay 'gã khổng lồ' bóng đá châu Âu bởi sự chậm trễ trong việc ký hợp đồng mới.

Báo chí Anh đưa tin, Tottenham đang lên kế hoạch giữ chân Son Heung-min bằng một bản hợp đồng cho phép ngôi sao người Hàn Quốc hưởng mức lương cao nhất đội. Phía ngôi sao người Hàn Quốc được cho là cũng sẵn sàng gắn bó với đội bóng London, dĩ nhiên là với mức thù lao hậu hĩnh.

Son Heung-min muốn nhận từ 250.000 đến 280.000 bảng/tuần, tuy nhiên Tottenham dường như chỉ sẵn sàng trả 200.000 bảng/tuần, bằng với những gì Harry Kane đang được nhận, và đó điều có thể là lý do khiến đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Son Heung-min
Tottenham chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng với Son Heung-min. Ảnh: Getty

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết Tottenham sẽ chính thức đàm phán với Son Heung-min sau khi họ tìm được huấn luyện viên mới. Vào thời điểm thông tin này được đưa ra, Spurs đang liên hệ với HLV Conte nhưng lúc này họ đã bị chiến lược gia người Ý từ chối. Cộng với việc PSG nhất quyết không để Pochettino ra đi, có thể nói Tottenham đang gặp khó trong việc đi tìm một thuyền trưởng mới.

Trong hoàn cảnh mọi thứ tại Tottenham đều đang chậm trễ, họ có nguy cơ mất đi bộ đôi Harry Kane và Son

Heung-min ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Kane gần như chắc chắn ra đi, trong khi Son Heung-min cũng đang chờ đợi những tín hiệu tiếp theo để quyết định tương lai của mình, trong hoàn cảnh gã khổng lồ của Đức Bayern Munich đang nhắm tới thủ quân của ĐT Hàn Quốc.

Tottenham đã hụt mất HLV Conte và mất cả Harry Kane đều cùng bởi một lý do, đó là thiếu khả năng cạnh tranh. Rất có thể với lý do tương tự cùng sự chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng, đội bóng thành London sẽ mất nốt Son Heung-min trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Chủ tịch 'gã khổng lồ' xác nhận, Barca mất trắng Messi?

Bỏ Ronaldo, MU đạt thoả thuận mua 'sao lương 10 triệu bảng'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo