Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo có kết quả xét nghiệm Covid-19

Thứ ba, 08/06/2021 03:14 AM (GMT+7)

Người hâm mộ của đội tuyển Bồ Đào Nha đã rất lo lắng khi Ronaldo cùng các đồng đội đã có tiếp xúc gần với Sergio Busquets, người được xác định là dương tính với Covid-19.

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF), toàn bộ 26 cầu thủ của đội tuyển quốc gia cùng với đội ngũ nhân viên đều đã âm tính với Covid-19 sau lần xét nghiệm đầu tiên.

Thông báo trên được đưa ra một ngày sau khi tiền vệ Sergio Busquets của Tây Ban Nha bị xác định là nhiễm Covid-19. Trước đó chưa đầy hai ngày, hai đội bóng của bán đảo Iberia đã có một trận giao hữu để chuẩn bị cho VCK Euro 2021.

ronaldo-2
Ronaldo đã có thể yên tâm sau khi nhận kết quả. Ảnh: Getty

Trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Israel vào rạng sáng thứ Năm tới (giờ Việt Nam), hậu vệ Joao Cancelo cho biết: "Tiếp xúc với người nhiễm bệnh luôn rất đáng lo ngại, chúng tôi thậm chí đã nghĩ đến viễn cảnh tồi tệ nhất. Tôi nghĩ rằng nó cũng như chơi xổ số vậy, bất cứ ai cũng có thể mắc bệnh".

Ban huấn luyện của "Selecao châu Âu" giờ đây đã có thể thở phào sau khi kết quả xét nghiệm được công bố. Nhà đương kim vô địch Euro sẽ tiếp đón Israel tại Lisbon, trước khi di chuyển đến Budapest để chính thức bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương.

Đoàn quân của HLV Fernando Santos nằm ở bảng F cùng các đối thủ sừng sỏ là Pháp, Đức và Hungary. Trận đấu đầu tiên của Ronaldo cùng các đồng đội sẽ diễn ra vào đêm ngày 15/6, trước ẩn số của bảng đấu mang tên Hungary.

Ronaldo gửi thông điệp khiến đồng đội Juventus dè chừng

Chọn xong người thay thế, Juventus xác định chia tay Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan