Quảng cáo

Ronaldo gửi thông điệp khiến đồng đội Juventus dè chừng

Thứ hai, 07/06/2021 20:21 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo sẽ cùng ĐT Bồ Đào Nha bảo vệ ngôi vô địch Euro tại giải đấu hè này, anh tỏ ra háo hức khi đối đầu tuyển Pháp của Adrien Rabiot, người đồng đội ở Juve.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Ronaldo sẽ đeo băng đội trưởng Bồ Đào Nha vào mùa hè này và trở thành cầu thủ đầu tiên góp mặt trong 5 vòng chung kết Euro. Cầu thủ 36 tuổi cũng sẽ thể đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn mọi thời đại của giải đấu nếu anh ghi thêm một bàn.

Pháp, Đức và Hungary đang chờ đợi Ronaldo và đồng đội ở bảng F, bảng đấu được nhiều người coi là khắc nghiệt nhất của giải đấu. Ngày 23 tháng 6, Bồ Đào Nha sẽ đụng độ ĐT Pháp với ngôi sao Adrien Rabiot của Juventus trong đội hình.

Và Rabiot đã được hỏi liệu anh có liên lạc với Ronaldo sau trận giao hữu gần đây của Bồ Đào Nha với Tây Ban Nha hay không, và tiền vệ Juventus tiết lộ đã có một cuộc trò chuyện giữa hai người đồng đội trước trận đấu.

Ronaldo, ĐT Bồ Đào Nha, Juventus, Rabiot, Pháp
Ronaldo chuẩn bị dự Euro 2021 cùng Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Rabiot nói: "Chúng tôi đã không nói chuyện sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha mà chúng tôi đã nói chuyện một chút trước đó. Ronaldo nói với tôi rằng chúng tôi có một đội bóng rất mạnh vì đội tuyển quốc gia Pháp đã được nhắc đến rất nhiều trong nội bộ Juventus gần đây".

Tiền vệ sinh năm 1995 tiết lộ rằng Ronaldo không quên cảnh báo ĐT Pháp: "Nhưng Ronaldo nói với tôi, 'Hãy dè chừng ĐT Bồ Đào Nha chúng tôi'".

Theo truyền thông Italia, kể từ khi Juventus đưa HLV Max Allegri trở lại, tương lai của Ronaldo tại đội bóng này được cho là đã không còn đảm bảo. Thuyền trưởng 53 tuổi đang lên kế hoạch cải tổ “Lão bà” ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và siêu sao người Bồ Đào Nha không còn là cái tên “bất khả xâm phạm”.

Chọn xong người thay thế, Juventus xác định chia tay Ronaldo

Rời Juventus, Ronaldo khiến Barca thêm một lần ôm hận?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan