Quảng cáo

Chọn xong người thay thế, Juventus xác định chia tay Ronaldo

Thứ hai, 07/06/2021 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Juventus và cái tên thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha đã dần lộ diện.

Theo truyền thông Italia, kể từ khi Juventus đưa HLV Max Allegri trở lại, tương lai của Ronaldo tại đội bóng này được cho là đã không còn đảm bảo. Thuyền trưởng 53 tuổi đang lên kế hoạch cải tổ “Lão bà” ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và siêu sao người Bồ Đào Nha không còn là cái tên “bất khả xâm phạm”.

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus được xem là cái tên sẽ thay thế Ronaldo (Ảnh: Internet)

Theo thông tin mới nhất từ tờ Goal Italia, Ronaldo dường như đã không còn được nhắc tên trong những buổi thảo luận mới đây của HLV Allegri và các cộng sự. Thay vào đó, nhà cầm quân người Italia sẽ xây dựng hàng tấn công của Bianconeri xoay quanh hai trụ cột là Dybala và Morata.

Bên cạnh đó, những phương án mới cũng đã được đề xuất và cái tên thay thế Ronaldo cũng đã được nhắc tới. Theo đó, Gabriel Jesus được xem là cái tên sẽ thay thế Ronaldo và ngôi sao người Brazil được nhận định là có lối đá phù hợp để thi đấu bên cạnh Morata.

Juventus có lợi thế trong việc chiêu mộ Gabriel Jesus khi Manchester City được đồn đoán rằng sẽ thanh lý cầu thủ 24 tuổi để dọn đường đón Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, HLV Allegri sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chính thức, bởi ở thời điểm hiện tại, Gabriel Jesu đang được định giá vào khoảng 60 triệu euro, một mức giá không hề rẻ.

Với việc đưa Max Allegri trở lại ghế nóng, Juventus kỳ vọng rằng, nhà cầm quân 53 tuổi có thể đưa đội bóng trở lại ngai vàng Serie A, đồng thời chức vô địch Champions League cũng là thứ mà BLĐ đội bóng hướng đến.

Mở cửa đón sao Đông Á, Spurs đã có người thay thế Son Heung-min

Real tổ chức lễ chia tay, Sergio Ramos cập bến Manchester?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Ronaldo về MU Ronaldo Juventus Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT