Quảng cáo

Mở cửa đón sao Đông Á, Spurs đã có người thay thế Son Heung-min

Thứ hai, 07/06/2021 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh chưa thể đảm bảo tương lai Son Heung-min, Tottenham đã bất ngờ nhắm đến ngôi sao hàng đầu Nhật Bản.

Cách đây không lâu, truyền thông Đức đã tiết lộ rằng, tiền vệ người Nhật Bản Daichi Kamada của Eintracht Frankfurt đã được liên hệ với Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sau thành công ở thương vụ chiêu mộ Son Heung-min từ Bayer Leverkusen, Spurs được cho là muốn làm mới hàng công với ngôi sao 24 tuổi.

Trong diễn biến mới nhất từ thương vụ lần này, tờ Bild của Đức cho hay, Frankfurt đã chính thức có những động thái đầu tiên. Cụ thể, nguồn tin trên tiết lộ, đội chủ sân Waldstadion chuẩn bị đạt thỏa thuận chiêu mộ Lovro Majer từ Dinamo Zagreb, trong trường hợp chiêu mộ thành công ngôi sao người Croatia, Kamada sẽ được mở đường tới Tottenham.

kamada
Tottenham nhắm tới Daichi Kamada (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại, Daichi Kamada vẫn còn 2 năm hợp đồng với Frankfurt, tuy nhiên mức giá của ngôi sao người Nhật Bản được cho là chỉ rơi vào khoảng 26 triệu bảng. Vị trí sở trường của Kamada là tiền vệ tấn công, tuy nhiên cầu thủ 24 tuổi hoàn toàn có thể nhô cao và thi đấu như một tiền đạo.

Trong mùa giải vừa qua, ngôi sao người Nhật Bản đã có cho mình 5 bàn thắng và 15 pha kiến tạo sau 32 lần ra sân tại Bundesliga, góp công lớn vào tấm vé dự Europa League của Frankfurt. Bên cạnh đó, Kamada cũng được biết đến với cú đúp bàn thắng vào lưới Arsenal tại Europa League mùa giải 2019/20.

Hiện tại, trong bối cảnh Tottenham vẫn chưa thể đảm bảo tương lai của Son Heung-min trước sự chèo kéo của Real Madrid hay Bayern Munich, Daichi Kamada được giới chuyên môn nhận định sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công của Gà trống, ngôi sao người Nhật Bản được đánh giá rất cao và sẽ mang đến thêm những phương án tấn công cho đội bóng thủ đô London.

Rời Juventus, Ronaldo khiến Barca thêm một lần ôm hận?

Chậm trễ ký hợp đồng, Totenham mất Son Heung-min vào tay 'gã khồng lồ'?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min rời Tottenham Daichi Kamada Tottenham Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT