Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/6: Ramos cập bến Ngoại hạng Anh, MU bỏ Ronaldo

Thứ hai, 07/06/2021 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Ramos cập bến Ngoại hạng Anh, Manchester United từ bỏ Ronaldo, Barcelona mất Messi,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 7/6.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Ramos cập bến Ngoại hạng Anh?

Theo tờ ABC, Los Blancos đã quyết định từ bỏ mọi nỗ lực trong việc giữ chân đội trưởng Sergio Ramos. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị gia hạn thêm một năm từ Kền kền trắng và đôi bên đi đến thống nhất về một cuộc chia ly.

Manchester United là một trong những đội bóng đầu tiên liên hệ sau khi nhận thấy sự trục trặc trong quá trình đàm phán giữa Ramos và đội bóng chủ quản. Một ông lớn khác của bóng đá Anh là Manchester City cũng sẵn sàng vào cuộc.

chuyển nhượng bóng đá, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Ronaldo, Barcelona, Messi
Ramos sẽ sớm chia tay Real Madrid. Ảnh: Getty

Tottenham thay Son bằng sao Nhật

Trong bối cảnh chưa thể đảm bảo tương lai Son Heung-min, Tottenham đã bất ngờ nhắm đến ngôi sao hàng đầu Nhật Bản Daichi Kamada của Eintracht Frankfurt. Kamada vẫn còn 2 năm hợp đồng với Frankfurt, tuy nhiên mức giá của ngôi sao người Nhật Bản được cho là chỉ rơi vào khoảng 26 triệu bảng.

MU từ bỏ Ronaldo

Theo Sky Sports, Manchester United đã chính thức nói không với việc đưa Ronaldo trở lại Old Trafford vì mức lương cao và tuổi tác của chân sút người Bồ. Thay vào đó, mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ là Jadon Sancho, mục tiêu mà đội bóng này theo đuổi từ khá lâu.

Về cơ bản, đội chủ sân Old Trafford đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với chân chạy cánh của Tam sư. Giờ đây, United chỉ cần đàm phán giá chuyển nhượng với Borussia Dortmund để thương vụ chính thức được hoàn tất.

sancho-2
Sancho sắp quay trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Barca nguy cơ mất Messi vào tay PSG

Theo Marca, bất chấp những tin đồn về việc Messi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barcelona, phía PSG vẫn đang nỗ lực thuyết phục siêu sao người Argentina gia nhập sân Công viên các Hoàng tử. Mới đây, PSG cũng chính là 'đạo diễn' khiến Georginio Wijnaldum lật kèo với Barca.

Chelsea tranh sao Bayern với Man Utd

Chelsea đã nhảy vào cạnh tranh chữ ký của Kingsley Coman với Manchester United. Cầu thủ này không đạt được thỏa thuận gia hạn với Bayern Munich và sẵn sàng ra đi trong thời gian tới.

Rời Juventus, Ronaldo khiến Barca thêm một lần ôm hận?

Totenham mất Son Heung-min vào tay 'gã khồng lồ'?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ngoại hạng Anh Manchester United Ronaldo Barcelona Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT