Quảng cáo

Tương lai Ronaldo phụ thuộc vào ĐT Bồ Đào Nha

Thứ ba, 08/06/2021 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Luật sư và người đại diện của Cristiano Ronaldo đã liên hệ Manchester United, Real Madrid và PSG. Việc ngôi sao này ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Cristiano Ronaldo sẵn sàng rời Juventus vào mùa hè này sau khi ngày càng có nhiều nguồn tin khẳng định. Sau ba mùa giải cùng Bà đầm già, Ronaldo muốn tìm kiếm bến đỗ mới khi có vẻ anh không nằm trong kế hoạch tái thiết của HLV Max Allegri.

Hiện tại, có 3 điểm đến được cho là sẵn sàng trải thảm để Ronaldo cập bến là Paris Saint-Germain, cùng hai câu lạc bộ cũ của anh là Real Madrid và Manchester United. Tuy nhiên, Ronaldo chỉ quyết định cập bến đội bóng nào sau khi Euro 2021 kết thúc.

Cụ thể, việc Ronaldo rời Juventus sớm hay muộn tùy thuộc vào hành trình của ĐT Bồ Đào Nha tại giải đấu sôi động nhất châu Âu mùa hè này. Nếu Seleccao không tiến sâu, Ronaldo sẽ sớm chọn bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp.

Ronaldo đến MU, Manchester United, Real Madrid, PSG
Ronaldo sẽ đến đội bóng mới sau khi Bồ Đào Nha kết thúc hành trình Euro 2021. Ảnh: Getty

Một vấn đề khiến Ronaldo cần suy nghĩ là anh khó có thể giữ nguyên mức lương đang hưởng nếu trở về Manchester United hay Real Madrid. Về điều này thì PSG tỏ ra có ưu thế hơn bởi đội bóng nước Pháp thậm chí sẵn sàng tăng lương cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Muốn cạnh tranh với gã nhà giàu của Ligue 1, Man Utd đang tính đến phương án hy sinh 3 ngôi sao gồm Anthony Martial, Daniel James và Mason Greenwood nhằm có quỹ tài chính đáp ứng mức đãi ngộ dành cho Ronaldo.

Không chỉ dọn chỗ cho Ronaldo, MU bán 3 ngôi sao còn là để chuẩn bị đón Jadon Sancho từ Dortmund. Nhiều nguồn tin lớn đã khẳng định rằng, Jadon Sancho và MU đã hoàn tất những thỏa thuận cá nhân. Vấn đề hiện tại là Quỷ đỏ phải thuyết phục Dortmund nhả người ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sao châu Á chính thức vượt Messi, chỉ xếp sau Ronaldo

NÓNG: Ronaldo có kết quả xét nghiệm Covid-19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Manchester United Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT