Quảng cáo

MU chính thức ấn định ngày công bố tân binh đầu tiên

Thứ ba, 08/06/2021 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đạt các thỏa thuận, ngày ra mắt tân binh đầu tiên của Manchester United đã được ấn định.

Sau một mùa giải trắng tay, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch cải tổ đội hình của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo nhiều đồn đoán, tiền đạo và hậu vệ sẽ là hai vị trí hàng đầu mà nhà cầm quân người Na Uy nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay với Jadon Sancho và Pau Torres là những mục tiêu đã được xác định.

heaton-1
Ton Heaton sẽ là tân binh đầu tiên của MU ở mùa hè năm nay (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, sau tất cả, tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay lại chính là một thủ môn. Cụ thể, sau khi chính thức thông báo chia tay Sergio Romero cách đây không lâu, đội ngũ tuyển trạch của MU đã liên hệ với Tom Heaton – cựu sao Man United đang thi đấu tại Aston Villa.

Nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng, Tom Heaton đã đạt thỏa thuận gia nhập Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, cầu thủ này cần hoàn tất các thủ tục liên quan trước khi tiến hành kiểm tra y tế vào cuối tháng này. Ngay sau đó, MU sẽ chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (2 năm chính thức và 1 năm gia hạn) của thủ thành người Anh vào ngày 1/7.

Tom Heaton cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong quá khứ, thủ thành sinh năm 1986 cũng từng có quãng thời gian 6 năm cho Quỷ đỏ trong giai đoạn 2004-2010.

Ronaldo xác định điểm đến tiếp theo sau khi chia tay Juventus

Đội phó Juve: 'Chúng tôi không có cầu thủ như Ronaldo'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tom Heaton MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo