Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia muốn đội nhà đánh bại UAE

Thứ ba, 08/06/2021 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù kết quả với ĐTQG Việt Nam không như ý nhưng chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia vẫn tin tưởng vào một chiến thắng trước UAE ở trận đấu tới đây.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

ĐTQG Indonesia vừa trải qua một trong những trận đấu khó quên nhất khi họ bị thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại với tỉ số 0-4. Không những không "trả được nợ cũ" mà HLV Shin Tae-yong đành phải chấp nhận thất bại trước đồng hương ở bên kia chiến tuyến.

Mặc dù kết quả của đội nhà không được như ý, nhưng chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã lên tiếng động viên các cầu thủ: "Tôi biết các cầu thủ đã gặp khó khăn nhưng ĐTQG Việt Nam đã chơi tốt hơn và sau cùng họ đã có được chiến thắng.

Trận thua này phải được BHL đánh giá và lấy đó làm bài học để ở trận đấu gặp UAE  có thể đạt được kết quả tích cực.

Các cầu thủ phải tập trung, kỷ luật và vực dậy trong trận đấu cuối cùng gặp Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất".

195617036_791967635013225_3682858086143221826_n
Chủ tịch PSSI mong các cầu thủ Indonesia sớm sốc lại tinh thần để đối đầu với UAE. (Nguồn: UAE)

Sau 7 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong mới chỉ có được 1 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng này đã không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

Trong khi đó, đối thủ vừa hủy diệt họ 4 bàn không gỡ là Việt Nam đang có cơ hội rất lớn đi tiếp vào vòng sau. Quế Ngọc Hải và các đồng đội đang dẫn đầu ở bảng G với 14 điểm có được. Trong khi đó một đại diện khác của Đông Nam Á là Thái Lan gần như đã hết cơ hội khi phải nhận thất bại trước UAE với tỉ số 1-3.

HLV Park Hang Seo tiết lộ về chấn thương của Tuấn Anh

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Indonesia Vòng loại World Cup Indonesia vs UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT