Quảng cáo

Ronaldo xác định điểm đến tiếp theo sau khi chia tay Juventus

Thứ ba, 08/06/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo muốn rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và điểm đến tiếp theo của siêu sao 36 tuổi đã được xác định.

Sau một mùa giải không mấy thành công tại Juventus, Cristiano Ronaldo đang đánh tiếng muốn chia tay đội bóng thành Turin ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay bất chấp vẫn còn hơn 1 năm thời hạn hợp đồng. Điều này càng được củng cố khi HLV Max Allegri đã trở lại ghế nóng của “Lão bà” và chiến lược gia 53 tuổi được cho là đã gạch tên siêu sao người Bồ Đào Nha trong kế hoạch ở mùa giải mới.

Ronaldo
Bến đỗ tiếp theo của Ronaldo đã được xác định (Ảnh: Internet)

Theo ESPN, Ronaldo và người đại diện của mình, Jorge Mendes đang thảo luận về việc tìm kiếm một bến đỗ tiềm năng sau khi chia tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng, “siêu cò” Mendes đã xác định điểm đến mới cho thân chủ của mình, đó sẽ là một trong 3 đội bóng PSG, Real Madrid và Manchester United.

Dự kiến, trong thời gian sắp tới, người đại diện của Ronaldo sẽ chính thức đàm phán với các đối tác để thỏa thuận về điều khoản hợp đồng cùng mức lương cho thân chủ của mình. Bến đỗ mới của siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ được công bố sau khi VCK EURO 2020 khép lại.

Cũng theo tiết lộ từ ESPN, mức lương mà Ronaldo mong muốn ở đội bóng mới sẽ không nhỏ hơn 31 triệu euro – mức thu nhập hiện tại của cầu thủ này tại Juventus. Và đây được xem là rào cản lớn trong quá trình đàm phán với đội bóng mới.

Ronaldo gửi thông điệp khiến đồng đội Juventus dè chừng

Rashford ra mặt cầu xin cho mục tiêu của MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Ronaldo về MU Ronaldo tới PSG Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT