Quảng cáo

Rashford ra mặt cầu xin cho mục tiêu của MU

Thứ hai, 07/06/2021 19:22 PM (GMT+7)

Tiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford đã gợi ý cho huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate về việc sử dụng Jack Grealish.

Jack Grealish, một trong những mục tiêu chuyển nhượng của MU, đã có màn trình diễn xuất sắc trước Romania tại sân vận động Riverside vào Chủ nhật, đây trận khởi giao cùng của đội tuyển Anh trước thềm Euro 2021.

Trong những trận giao hữu của ĐT Anh, Grealish đều thi đấu tốt, chính điều này giúp anh nhận được sự ủng hộ từ tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United. Tân đội trưởng Tam Sư công khai khẳng định Anh sẽ thắng nhiều hơn với Grealish trong đội hình.

Rashford nói: "Grealish là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy chắc chắn sẽ ngày càng trưởng thành trong màu áo tuyển Anh".

Rashford, Manchester United, đội tuyển Anh, Grealish
Rashford muốn Grealish được ra sân nhiều hơn. Ảnh: Getty

Tiền đạo MU gửi thông điệp yêu cầu HLV Southgate: "Từ những buổi tập và những trận đấu ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi biết được những điều anh ấy có thể làm. Với chúng tôi, vấn đề là HLV phải cho phép anh ấy phát huy hết tiềm năng ở ĐT Anh. Chúng tôi sẽ thắng nhiều trận đấu hơn với anh ấy trong đội hình".

Sau trận đấu, Southgate được hỏi liệu ông có sử dụng Grealish ngay từ đầu trước Croatia hay không. HLV của ĐT Anh trả lời: "Chúng tôi có rất nhiều sự cạnh tranh cho các vị trí trong đội hình và anh ấy đã góp phần quan trọng để thực hiện thành công quả phạt đền".

Trong trận đấu với Romani, Rashford đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với một quả phạt đền ở phút 68, sau khi Grealish của Aston Villa bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Bỏ Ronaldo, MU đạt thoả thuận mua 'sao lương 10 triệu bảng'

MU 'chặn đứng' ý đồ mua Haaland của Man City và loạt CLB lớn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan