Quảng cáo

Đội phó Juve: 'Chúng tôi không có cầu thủ như Ronaldo'

Thứ hai, 07/06/2021 22:54 PM (GMT+7)

Hậu vệ lão tướng Leonardo Bonucci của CLB Juventus đã phát biểu trong quá trình chuẩn bị cùng đội tuyển Ý tham dự vòng chung kết Euro 2021.

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Trung vệ Leonardo Bonucci thừa nhận rằng hiện nay đội tuyển quốc gia Ý không có những siêu sao, nhưng cũng nhấn mạnh rằng sức mạnh của đội bóng nằm ở tập thể các cầu thủ, những người sẽ cùng anh tham dự Euro 2021.

"Ngôi sao của chúng tôi chính là tập thể này. Chúng tôi không có những cầu thủ ở đẳng cấp cao như Cristiano Ronaldo hay Romelu Lukaku, những cầu thủ tạo ra sự khác biệt, nhưng với chúng tôi thì chìa khóa chiến thắng nằm ở tập thể", đồng đội của Ronaldo ở Juventus chia sẻ.

Trong cuộc họp báo ở Florence, nơi ĐTQG Ý đang tập huấn, trung vệ 34 tuổi cho rằng đội đội hình tham dự Euro 2021 của đất nước hình chiếc ủng sẽ tạo nên một mùa giải tuyệt vời, sau nỗi thất vọng vắng mặt ở World Cup 2018.

Ronaldo, Juventus, đội tuyển Ý, Euro 2021
Bonucci thừa nhận tuyển Ý không có cầu thủ như Ronaldo. Ảnh: Getty

Bonucci nói: "Chúng tôi phải giành chiến thắng và mang lại hạnh phúc cho tất cả những người Ý ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi đã chờ cuộc phiêu lưu này trong một năm qua. Chúng tôi đang tham dự Euro, chúng tôi phải thi đấu mà không được sợ hãi".

Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Roberto Mancini sẽ bắt đầu chiến dịch Euro 2021 với hành trang là chuỗi 27 trận bất bại, trong đó có chuỗi 8 trận không thủng lưới.

Ý sẽ cạnh tranh tại bảng A với Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ và Xứ Wales. Cả ba trận đấu của Ý sẽ diễn ra tại sân Olimpico của thành phố Roma. Do tình hình dịch bệnh, số lượng khán giả sẽ được giới hạn ở mức 16000 người.

Ronaldo gửi thông điệp khiến đồng đội Juventus dè chừng

Chọn xong người thay thế, Juventus xác định chia tay Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan