Quảng cáo

Gia nhập ông lớn, Son Heung-min đứng trước cơ hội giành cú ăn 3

Thứ ba, 08/06/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham chưa thể đảm bảo chắc chắn tương lai của Son Heung-min trong khi ngôi sao người Hàn Quốc đang được ‘gã khổng lồ’ đặc biệt quan tâm.

Harry Kane đã đánh tiếng muốn rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và theo truyền thông Anh, sự ra đi của tiền đạo 27 tuổi sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của người đồng đội Son Heung-min. Được biết, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Spurs với ngôi sao người Hàn Quốc đang có những trục trặc, đội bóng thủ đô London gặp vấn đề về tài chính và chưa thể đáp ứng mức lương 280.000 bảng/tuần mà chân sút sinh năm 1992 yêu cầu.

Son Heung-min
Son Heung-min đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, tờ Football London đã tiết lộ rằng, Sonny đang được Bayern Munich đặc biệt quan tâm và nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn đưa chân sút người Hàn Quốc về thay thế cho Kingsley Coman – người nhiều khả năng sẽ chuyển tới Anh ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Được biết, Bayern Munich sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Son Heung-min yêu cầu nếu như tiền đạo 28 tuổi đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Bên cạnh đó, tại đội bóng mới, Son Heung-min cũng đứng trước cơ hội lớn để lên ngôi tại Champions League, thậm chí là giành cú ăn 3 lần đầu tiên trong sự nghiệp khi Bayern Munich đã 2 lần làm được điều này.

Ở thời điểm hiện tại, Son Heung-min còn 2 năm hợp đồng với Tottenham và đang được định giá vào khoảng 90 triệu bảng. Bên cạnh sự quan tâm của Bayern Munich, Real Madrid được cho là cũng đang để mắt đến ngôi sao người Hàn Quốc.  

Ronaldo cập bến MU, Solskjaer sẵn sàng hy sinh ba trụ cột?

MU chính thức ấn định ngày công bố tân binh đầu tiên

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min rời Tottenham Son Heung-min tới Bayern Munich Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT