Quảng cáo

Ronaldo cập bến MU, Solskjaer sẵn sàng hy sinh ba trụ cột?

Thứ ba, 08/06/2021 12:36 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Juventus, bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo đã được đích thân siêu sao này xác định.

Theo ESPN, sau nhiều đồn đoán sẽ chia tay Juventus, Ronaldo và người đại diện – Jorge Mendes đã bắt tay vào việc tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nguồn tin trên khẳng định rằng, điểm đến tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là một trong 3 đội bóng Real Madrid, PSG hoặc Manchester United. Trong đó, Quỷ đỏ đang chiếm ưu thế lớn nhất khi HLV Solskjaer được cho là có mối hệ khá thân thiết với Ronaldo.

ronaldo
Ronaldo trước cơ hội trở lại MU (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo tờ Express tiết lộ, sự xuất hiện của Ronaldo tại Old Trafford có thể sẽ đe dọa đến vị trí của 3 ngôi sao tấn công MU. Cụ thể, nguồn tin này cho hay, Anthony Martial, Daniel James và Mason Greenwood đang đứng trước nguy cơ không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Solskjaer nếu Ronaldo cập bến.

Nguồn tin trên khẳng định rằng, Martial và Dan James đã có một mùa giải 2020/21 không thật sự ấn tượng và tương lai của hai cầu thủ này càng mong manh khi Ronaldo xuất hiện. Không loại trừ khả năng, bộ đôi này sẽ bị đem làm “vật tế thần” trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Về phía Mason Greenwood, tài năng người Anh đã cho thấy dấu hiệu chững lại ở mùa bóng vừa qua. Và trong trường hợp MU chiêu mộ thành công cả Ronaldo và Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, ngôi sao 19 tuổi nhiều khả năng sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị. Đây được xem là một canh bạc của HLV Solskjaer khi phải lựa chọn giữa Ronaldo và “tương lai của đội bóng”.

Ở thời điểm hiện tại, MU vẫn chưa chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ Ronaldo tới Juventus, tuy nhiên, Quỷ đỏ được cho là đã công khai bày tỏ sự quan tâm tới siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo nhà báo Duncan Castle, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định về việc đưa Ronaldo trở lại.

Đội phó Juve: 'Chúng tôi không có cầu thủ như Ronaldo'

Ronaldo gửi thông điệp khiến đồng đội Juventus dè chừng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo về mu ronaldo mu ronaldo mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo