Quảng cáo

Sao châu Á chính thức vượt Messi, chỉ xếp sau Ronaldo

Thứ ba, 08/06/2021 08:57 AM (GMT+7)

Đội tuyển bóng đá Ấn Độ đã ghi hai bàn thắng do công của đội trưởng Sunil Chhetri để đánh bại Bangladesh với tỷ số 2-0 ở bảng E Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Sau khi mở tài khoản cho Ấn Độ ở phút 79, Sunil Chhetri đã đảm bảo chiến thắng của đội nhà trong trận đấu bảng E Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bằng cách ghi một bàn thắng nữa trong những giây phút cuối cùng (phút 90+2).

Qua đó, tiền đạo 36 tuổi đã nâng số bàn thắng của mình ở cấp độ đội tuyển quốc gia lên 74. Trong số những cầu thủ đang thi đấu, Chhetri hiện là người có nhiều bàn thắng nhất sau Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha (103 bàn).

Với thành tích này, Chhetri đã vươn lên vị trí thứ 11 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng cấp ĐTQG nhất mọi thời đại. Xếp trước anh là 3 cầu thủ ở vị trí thứ 10: Sender Koksis của Hungary, Kunishige Kamato của Nhật Bản và Bashar Abdullah của Kuwait, mỗi người có 75 bàn thắng.

Ali của UAE, người xếp ngay sau Chhetri, đã ghi bàn thắng thứ 73 vào lưới Malaysia tuần trước trong khi Lionel Messi của Argentina ghi bàn thắng thứ 72 vào lưới Chile.

Ấn Độ trước đó đã thất bại 0-1 trước nhà vô địch châu Á Qatar vào ngày 3 tháng 6, nhưng họ đã trở lại mạnh mẽ bằng cách đánh bại Bangladesh ở trận đấu vừa qua. Bangladesh đã cố gắng gỡ hòa cho đến phút cuối cùng nhưng không thể thành công.

Ấn Độ hiện tại sẽ hướng tới trận đấu với Afghanistan vào ngày 15 tháng 6. Họ không còn hy vọng vượt qua vòng loại thứ 2 Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ronaldo Trung Quốc xử lý đẳng cấp thế giới, loại đội Đông Nam Á khỏi VL World Cup 2022

Chủ tịch vào sân thi đấu, đội tuyển châu Á làm nên lịch sử ở VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT