Quảng cáo

Đưa chủ tịch vào sân thi đấu, đội tuyển châu Á làm nên lịch sử ở vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 08/06/2021 06:45 AM (GMT+7)

Dù đã chính thức bị loại nhưng đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa vẫn có thể làm nên lịch sử ở vòng loại World Cup 2022 khi tung chủ tịch một đội bóng vào sân.

Đội tuyển bóng đá Đài Bắc Trung Hoa có thể đã làm nên lịch sử khi sử dụng chủ tịch của một CLB bóng đá trong một trận đấu chính thức của đội tuyển quốc gia tại sân chơi vòng loại World Cup.

Đó là trường hợp của Yoshitaka Komori, cầu thủ nhập tịch của Đài Bắc và cũng đang là chủ tịch CLB Taichung Futuro thuộc Giải bóng đá Đài Loan. 

Yoshitaka Komori
Yoshitaka Komori vừa là cầu thủ của ĐT Đài Bắc, vừa là chủ tịch CLB. Ảnh: Hiệp hội bóng đá Đài Bắc

Yoshitaka Komori năm nay 34 tuổi, anh sinh ra ở Nhật Bản và từng thi đấu cho các CLB tại Singapore và Thái Lan, trước khi đến Đài Bắc và sính sống từ năm 2015. Cầu thủ này mới đủ điều kiện thi đấu cho ĐT Đài Bắc Trung Hoa và lập tức được gọi lên đá vòng loại World Cup.

Yoshitaka Komori thi đấu trọn vẹn trong trận thua 0-2 của Đài Bắc trước Nepal hôm thứ Năm tuần trước. Ở trận đấu với Australia rạng sáng 8/6, Yoshitaka Komori cũng đá chính và rời sân ở phút thứ 47. Đài Bắc thua 1-5 trước Australia ở trận đấu này.

Đài Bắc Trung Quốc nằm ở bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 7 trận đã đấu, đội bóng này toàn thua và đã chắc chắn hết hy vọng đi tiếp.

Đông Nam Á gây thất vọng tràn trề ở vòng loại World Cup 2022

Xác định 3 đội nhất bảng vòng loại World Cup 2022: Việt Nam tiếp bước?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT