Quảng cáo

Nợ 1 tỷ euro, Barca quyết định 'thanh lý' 18 cầu thủ

Thứ tư, 09/06/2021 07:21 AM (GMT+7)
A A+

18 ngôi sao ở đội một đã được phép ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 nhằm giúp Barca thoát cảnh nợ nần.

Barcelona đang đối diện với nhiều thách thức ở khía cạnh tài chính trong mùa giải năm nay. Ở phiên chợ hè, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho 18 cầu thủ trong đội một.

Theo tờ Goal, Blaugrana gần như chắc chắn sẽ đẩy đi ba ngôi sao đã gây thất vọng trong chiến dịch vừa qua là Philippe Coutinho, Miralem Pjanic và Samuel Umtiti. Đây cũng là những cầu thủ mà gã khổng lồ xứ Catalan tự tin có thể thu về những khoản phí chuyển nhượng lớn.

barca-1
Nhiều ngôi sao sẽ phải rời Camp Nou ở phiên chợ hè 2021. Ảnh: Getty

Một số cầu thủ ít tên tuổi hơn như Junior Firpo, Martin Braithwaite và Matheus Fernandes cũng sẽ phải ra đi trừ khi họ chấp nhận giảm sâu thu nhập. Động thái tương tự cũng xảy ra với những ngôi sao lớn như Sergio Busquets, Jordi Alba, Sergi Roberto, Clement Lenglet và Antoine Griezmann.

Cuối cùng trong danh sách 18 cái tên này là Ousmane Dembele, Sergino Dest, Gerard Pique, Riqui Puig, Francisco Trincao và Emerson Royal. 6 ngôi sao này không phải thuộc diện "bắt buộc thanh lý", nhưng cũng có thể ra đi nếu Barca nhận được một lời đề nghị đủ sức thuyết phục.

Theo Chủ tịch Joan Laporta, chỉ có năm cái tên là không thể chạm tới tại sân Camp Nou. Bên cạnh siêu sao đội trưởng Lionel Messi, Blaugrana cũng sẽ tìm mọi cách giữ chân 4 cầu thủ trẻ được xem là hạt nhân tương lai bao gồm Ronald Araujo, Ansu Fati, Pedri và Frenkie de Jong.

Ở chiều ngược lại, Barca cũng đã đem về 2 tân binh chất lượng đều từ Manchester City là tiền đạo Sergio Aguero và trung vệ trẻ Eric Garcia. Theo kế hoạch, đại diện của bóng đá Tây Ban Nha sẽ còn chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp nữa.

Chậm trễ ký hợp đồng, Totenham mất Son Heung-min vào tay 'gã khồng lồ'?

Tung động thái quyết định, ngã ngũ vụ Ronaldo cập bến 'gã khổng lồ'

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT