Quảng cáo

ĐKVĐ Ả Rập quyết không cho Messi chơi bóng và suy nghĩ

Thứ ba, 08/06/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Colombia sẽ chào đón Lionel Messi và Argentina đến thành phố Barranquilla trong trận đấu muộn nhất của Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

VIDEO: Messi kiến tạo cho Aguero

Sau chiến thắng 3-0 trước Peru, đội tuyển Colombia muốn tiếp tục đà lăn xả và giành trọn 3 điểm trước Argentina. Trong khi đó, La Albiceleste muốn tìm kiếm chiến thắng sau trận hòa 1-1 trước Chile.

Trong cuộc họp báo với giới truyền thông, tờ Marca đã trích lại bình luận của cầu thủ người Colombia Gustavo Cuellar về cách họ lên kế hoạch phòng thủ trước Messi, nhấn mạnh việc không để ngôi sao Barcelona chơi bóng.

Tiền vệ CLB Al-Hilal, nhà ĐKVĐ Ả Rập Saudi, cho biết: "Chúng tôi phải bao vây Messi và cảnh giác ở mọi nơi trên sân. Chúng tôi phải gây áp lực, gây rối loạn và không cho anh ta chơi bóng hoặc suy nghĩ"

Vòng loại World Cup 2022, Messi, Argentina, Colombia
Colombia quyết tâm phong tỏa Messi. Ảnh: Getty

"Chúng tôi biết chất lượng của các cầu thủ Argentina. Chúng tôi là đội chủ nhà, và chúng tôi sẽ tìm kiếm chiến thắng, nhưng chúng tôi sẽ cảnh giác với mọi thứ trên sân. Argentina sẽ gặp khó khăn về khí hậu, chúng tôi sẽ tận dụng điều này. Chúng tôi không nghĩ họ sẽ chịu được áp lực suốt 90 phút".

Argentina hiện đang xếp thứ 2 Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, bị Brazil bỏ xa đến 4 điểm. Messi và đồng đội đã có 2 trận hòa trong khi Seleccao đã toàn thắng cả 5 trận đã qua. Về phần Colombia, họ đang bằng điểm Paraguay ở vị trí thứ 4 nhưng kém chỉ số phụ.

Khu vực Nam Mỹ sẽ có 4 suất vé trực tiếp cho 4 vị trí đầu tiên của Vòng loại World Cup 2022, đội xếp vị trí thứ 5 sẽ tranh vé ở trận play-off liên lục địa.

Sao châu Á chính thức vượt Messi, chỉ xếp sau Ronaldo

Messi rời ĐT Argentina: Phán quyết chính thức được thông qua

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 Messi Argentina Colombia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo