Quảng cáo

Messi rời ĐT Argentina: Phán quyết chính thức được thông qua

Thứ hai, 07/06/2021 10:32 AM (GMT+7)

Sau khi Messi cân nhắc sẽ không tham dự Copa America, câu trả lời chính thức của ĐT Argentina đã được đưa ra.

Sau nhiều thông tin thời gian gần đây về việc Messi đang cân nhắc “tẩy chay” Copa America cùng các đồng đội cũ là Suarez và Neymar. Mới đây, Hiệp hội bóng đá Argentina (AFA) đã ra phán quyết đanh thép.

Theo đó, AFA khẳng định ĐT Argentina sẽ tham dự Copa America với đầy đủ mọi thành viên. Cụ thể, tuyên bố của Hiệp hội có đoạn:

“Đội tuyển quốc gia Argentina xác nhận việc tham dự Copa America 2021, điều này thể hiện tinh thần thể thao xuyên suốt lịch sử của chúng tôi”.

messi
Argentina sẽ dự Copa America 2021 với đầy đủ thành viên (Ảnh: Internet)

“Với nỗ lực lớn lao của Hiệp hội bóng đá Argentina, nơi tất cả mọi người đang sử dụng các công cụ tối ưu nhất để đảm bảo từng dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong thời điểm khó khăn mà đội bóng phải trải qua. Đội tuyển Argentina sẽ tới Brazil để thi đấu tại giải đấu châu lục lần này”.

“Tất cả các nhân viên của đội Albiceleste sẽ làm việc cùng nhau để vượt qua mọi nghịch cảnh”.

Trước đó, nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng, một nhóm các cầu thủ Nam Mỹ thi đấu tại châu Âu như Suarez, Neymar hay Casemiro đã thảo luận về việc tẩy chay Copa America do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Thậm chí, Messi được cho là cũng đã cân nhắc không tham dự Copa America cùng ĐT Argentina.

Tuy nhiên, với những tuyên bố đanh thép của AFA, những người hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm, ĐT Argentina sẽ tới Brazil với lực lượng mạnh nhất và không có bất cứ thành viên nào đòi bỏ giải.  

Lukaku chính thức vượt xa Ronaldo và Messi

Chủ tịch 'gã khổng lồ' xác nhận, Barca mất trắng Messi?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT