Quảng cáo

Bước ngoặt xuất hiện, rõ vụ Ronaldo cập bến 'gã khổng lồ'

Thứ ba, 08/06/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo gần như chắc chắn rời Juventus vào thị trường chuyển nhượng hè năm nay, và điểm đến của siêu sao 36 tuổi đang dần lộ diện.

Mới đây, tờ AS vừa tung ra thông tin quan trọng về tương lai của Kylian Mbappe trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cụ thể, gần như chắn siêu sao người Pháp sẽ ở lại PSG bất chấp sự quan tâm đến từ Real Madrid.

Phía Real Madrid được cho là đã chấp nhận rằng họ không có cơ hội chiêu mộ Mbappe, dù cho hợp đồng giữa tiền đạo người Pháp với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đáo hạn vào năm 2022.

Với việc PSG không bán Mbappe bằng mọi giá trong mùa hè này, Real Madrid buộc phải tìm đến một phương án khác và cái tên được nhắc tới là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang lựa chọn bến đỗ mới giữa những cái tên Manchester United, Real Madrid và PSG.

ronaldo
Ronaldo khả năng cao sẽ trở lại Real Madrid. Ảnh: Getty

Với việc PSG giữ lại Mbappe và Neymar, gã khổng lồ nước Pháp chắc chắn không có đủ quỹ lương để chiêu mộ Ronaldo. Với MU, đội bóng này cũng chuẩn bị đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho với giá 81,5 triệu bảng, vì thế, chỉ còn Real Madrid là điểm đến hợp lý nhất của Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Báo chí Tây Ban Nha trước đó cũng tiết lộ tân HLV trưởng của Real Madrid và CR7 đã có những thỏa thuận kín, chiến lược gia người Ý muốn Ronaldo trở lai Bernabeu và nhiều khả năng sẽ yêu cầu chủ tịch Florentino Perez mở cuộc đàm phán.

Về phía Juventus, đội bóng này đã sẵn sàng bán Ronaldo nếu nhận được 25 triệu euro.

Tương lai Ronaldo phụ thuộc vào ĐT Bồ Đào Nha

Gia nhập ông lớn, Son Heung-min đứng trước cơ hội giành cú ăn 3

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng gã khổng lồ MU Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT