Quảng cáo

Lộ dấu hiệu rõ ràng, Son Heung-min chuẩn bị gia nhập 'gã khổng lồ'?

Thứ năm, 10/06/2021 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đang tiến gần hơn tới việc chiêu mộ Son Heung-min, sau khi quyết định dứt khoát về tương lai của ngôi sao chạy cánh Kingsley Coman.

Từ cuối mùa giải vừa qua, Bayern Munich đã bắt đầu đánh tiếng muốn chiêu mộ Son Heung-min trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Mọi chuyện ngày càng trở nên khả thi hơn sau khi Tottenham kết thúc mùa giải một cách bết bát, trong khi người đồng đội ăn ý của Son là Harry Kane cũng đã chính thức yêu cầu ra đi.

Mới đây nhất, Hùm xám xứ Bavaria lại có thêm một động thái được cho là mở đường để đón Son Heung-min. Cụ thể, theo nguồn tin uy tín của SportBILD, Bayern Munich đã chính thức dừng các cuộc đàm phán hợp đồng với Kingsley Coman. 

Coman
Bayern Munich dừng đám phán hợp đồng với Coman. Ảnh: Getty

Nguyên nhân dẫn đến quyết định này được cho là nằm ở bất đồng về tiền lương. Coman đang hưởng lương 12 triệu euro mỗi mùa tại sân Allianz Arena, và gã khổng lồ nước Đức muốn ký một giao kèo mới giúp mức lương của ngôi sao người Pháp được tăng nhẹ lên khoảng 13 triệu euro. Dù vậy, phía Coman nhất quyết yêu cầu con số trên 20 triệu euro và Bayern không thể đồng ý.

Động thái mới nhất này nhiều khả năng sẽ chấm hết tương lai của Coman tại Bayern Munich. Bản thân tiền đạo người Pháp cũng đang đứng trước nhiều lựa chọn khi nhận được sự quan tâm từ cả Manchester United lẫn Chelsea. 

 Son Heung-min
Bayern Munich sẽ chiêu mộ Son Heung-min? Ảnh: Getty

Nếu chấp nhận bán Kingsley Coman, Bayern Munich sẽ cần một ngôi sao tấn công khác để thay thế và Son Heung-min nhiều khả năng là người được lựa chọn. Tottenham đang trải qua giai đoạn bất ổn nghiêm trọng và đó sẽ là cơ hội cực tốt cho gã khổng lồ nước Đức đạt được mong muốn của mình.

Chính thức mời HLV vô danh, Tottenham hết cửa giữ chân Son Heung-min?

Solskjaer quyết định bất ngờ về vị trí sống còn của MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham BAyern Munich chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT