Quảng cáo

Chính thức mời HLV vô danh, Tottenham hết cửa giữ chân Son Heung-min?

Thứ năm, 10/06/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham lại khiến các cổ động viên thất vọng khi nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm một cái tên cực kỳ bất ngờ vào vị trí huấn luyện viên trưởng.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Tottenham đã chính thức đàm phán với cựu HLV AS Roma, Paulo Fonseca để đưa chiến lược gia này đến dẫn dắt đội bóng thành London. Dự kiến, Spurs sẽ trao cho huấn luyện viên người Bồ Đào Nha một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Đáng chú ý, Fonseca chính là người đã dẫn dắt AS Roma gây thất vọng ở mùa giải năm ngoái, trước khi bị thay thế bởi Jose Mourinho, còn Mourinho lại chính là HLV bị Spurs sa thải cách đây chưa đầy 2 tháng. Thương vụ này có thể coi là một vụ trao đổi huấn luyện viên giữa Tottenham và Roma, nhưng lại khiến cho đội bóng nước Anh tiêu tốn một số tiền khổng lồ.

fonseca
Tottenham gây thất vọng vì liên hệ với HLV Fonseca. Ảnh: Getty

Trước Fonseca, Tottenham từng liên hệ với HLV Conte và Pochettino, tuy nhiên đều thất bại. Hiển nhiên, việc Tottenham đàm phán với cựu huấn luyện viên Roma khiến các cổ động viên của đội bóng này phản ứng dữ dội.

Trên mạng xã hội, các cổ động viên đều cho rằng điều này giống như một trò đùa hơn là sự thật. Fonseca không phải HLV đủ tầm cỡ để dẫn dắt một đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh và điều này đương nhiên khiến tất cả đặt câu hỏi về tham vọng của "gà trống" thành London.

Cũng chính bởi lý do tham vọng, Tottenham gần như chắc chắn mất Harry Kane trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay và nếu như bổ nhiệm Fonseca, rất có thể họ cũng sẽ mất nốt Son Heung-min, ngôi sao đang được quan tâm bởi Bayern Munich.

Ronaldo gia nhập ông lớn, Juventus chốt xong người thay thế

Sếp lớn chính thức xác nhận, Messi gia nhập bến đỗ bất ngờ?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Son Heung-min Fonseca Mourinho chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT