Quảng cáo

Sếp lớn chính thức xác nhận, Messi gia nhập bến đỗ bất ngờ?

Thứ năm, 10/06/2021 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về việc Lionel Messi sẽ cập bến, mới đây, người đồng sở hữu của Inter Miami đã chính thức lên tiếng xác nhận.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, người đồng sở hữu Inter Miami, ông Jorge Mas đã chính thức lên tiếng xác nhận việc đội bóng muốn chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona. Ông cho hay:

“David (Beckham) và tôi đang làm việc rất nỗ lực, chúng tôi luôn mong muốn mang về những cầu thủ xuất sắc nhất và Messi là một cầu thủ như vậy, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”.

messi
Inter Miami đang rất quan tâm đến Messi (Ảnh: Internet)

“Tôi tin tưởng rằng, Messi sẽ thi đấu trong màu áo Inter Miami trong tương lai. Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp Messi hoàn thiện di sản vĩ đại của mình và cậu ấy cũng sẽ giúp những người sở hữu Inter Miami tạo nên một đội bóng đẳng cấp thế giới”.

Lionel Messi đang bước vào những ngày tháng cuối cùng trong bản hợp đồng với Barcelona, chân sút 33 tuổi sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo truyền thông Tây Ban Nha, chân sút 33 tuổi đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou và chưa muốn rời châu Âu trong ít nhất 2 mùa giải tới.

Cũng theo những gì truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, bến đỗ cuối cùng mà Messi muốn hướng đến trong sự nghiệp lẫy lừng của mình chính là Inter Miami. Dự kiến, siêu sao người Argentina sẽ cập bến “xứ cờ hoa” vào mùa hè 2023 và đồng thời sẽ đảm nhận song song 2 vai trò: cầu thủ của Inter Miami và Đại sứ hình ảnh của Barca.

Chốt lương cao nhất thế giới, gã khổng lồ ký hợp đồng với Messi

Quyết định dứt khoát, MU hoàn tất mọi điều kiện đón Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Messi tới Inter Miami Messi Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT