Quảng cáo

Chốt lương cao nhất thế giới, gã khổng lồ ký hợp đồng với Messi

Thứ năm, 10/06/2021 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về tương lai, Lionel Messi sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng với “gã khổng lồ” của bóng đá châu Âu.

Theo truyền thông châu Âu, sau nhiều đồn đoán về chuyện tương lai, Lionel Messi gần như chắc chắn sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona. Và trong diễn biến mới nhất, chi tiết của bản giao kèo mới lần này đã được tiết lộ.

Theo Marca, chủ tịch Joan Laporta dự kiến sẽ gửi một lời đề nghị có thời hạn 2 năm kèm mức lương 50 triệu euro/mùa đến Messi. Có thể thấy, ở bản hợp đồng mới, siêu sao người Argentina sẽ phải giảm gần 50% lương so với thời điểm hiện tại, tuy nhiên, đây vẫn là mức thù lao cao nhất thế giới, nhiều hơn 20 triệu euro so với Ronaldo của Juventus (31 triệu/mùa) hay Neymar của PSG (30 triệu/mùa).

Ảnh 1
Barca sắp gia hạn hợp đồng với Messi (Ảnh: Internet)

Song song với lời đề nghị gia hạn 2 năm, chủ tịch Laporta cũng đề xuất sẽ ký với Messi một bản hợp đồng có thời hạn 10 năm trong một vai trò mới. Cụ thể, sau 2 năm thi đấu cho Barca, El Pulga sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ hình ảnh cho câu lạc bộ trong 10 năm tiếp theo, dự kiến chân sút sinh năm 1987 sẽ thu về khoảng 10 triệu euro với bản hợp đồng thứ hai này.

Nhiều đồn đoán cũng cho rằng, sau khi tay Barca, Messi sẽ chuyển tới chơi bóng tại Inter Miami (Mỹ) trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 và không loại trừ khả năng, siêu sao người Argentina sẽ đảm nhận 2 vai trò với 2 CLB trong cùng một thời điểm.

Hiện tại, Messi đã trở về quê nhà để tập trung cùng ĐTQG, sau hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, vào ngày 15/6 tới đây, Argentina sẽ chính thức ra quân tại Copa America với cuộc chạm trán đối thủ đầy duyên nợ - Chile.

Chê MU thiếu tham vọng, Bruno mở đường gia nhập ‘gã khổng lồ’

Lý do Barca quyết tâm chiêu mộ cựu sao MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Messi Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT