Quảng cáo

Lộ diện điểm đến đầy bất ngờ của Zidane sau khi chia tay Real

Thứ tư, 09/06/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Real Madrid không, điểm đến tiếp theo của HLV Zinedine Zidane đã dần lộ diện.

Theo truyền thông châu Âu đưa tin cách đây không lâu, mặc dù chỉ mới ngồi vào ghế nóng của PSG chưa đầy một mùa giải, tuy nhiên HLV Pochettino đã đệ đơn lên ban lãnh đạo đội bóng thủ đô với mong muốn được ra đi. Nguyên nhân được cho là bởi vị huấn luyện viên người Argentina cảm thấy áp lực khi không thể giúp PSG giành chức vô địch Ligue 1 và Champions League ở mùa giải năm nay.

Zidane
Zidane được PSG nhắm tới để thay thế Pochettino (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, một vài nguồn tin cũng tiết lộ rằng, Tottenham đang liên hệ để đưa HLV Pochettino trở lại, thay thế cho sự ra đi của Jose Mourinho. Và trong diễn biến mới nhất, PSG được cho là đã lên phương án thay thế nhà cầm quân người Argentina.

Cụ thể, tờ Le 10 Sport khẳng định, PSG đang nhắm đến cựu HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane là ứng viên hàng đầu để ngồi vào ghế nóng. Nhà cầm quân người Pháp vừa rời Los Blancos ở cuối mùa giải 2020/21 và được cho là đang muốn nhanh chóng trở lại với công việc mới.

Được biết, thượng tầng của PSG đã nhắm đến Zidane từ khi đội bóng này chia tay HLV Thomas Tuchel, tuy nhiên, ở thời điểm đó, nhà cầm quân người Pháp vẫn còn là người của Real Madrid. Với thành tích đáng nể tại đấu trường Champions League, Les Parisiens tin tưởng rằng Zinedine Zidane sẽ là lựa chọn đúng đắn để giúp đội bóng thực hiện hóa giấc mơ trên đỉnh châu Âu.

Tuy nhiên, ở thời hiện tại, PSG vẫn chưa đi đến quyết định chính thức về tương lai của HLV Pochettino. “Gã khổng lồ nước Pháp” sẽ cần thêm thời gian trao đổi với vị huấn luyện viên này và trong trường hợp nhà cầm quân 49 tuổi nhất quyết ra đi, khi đó Zidane sẽ ngay lập tức được liên hệ.

Người Thái tung ra bằng chứng Haaland đến Chelsea

Chê Tottenham thiếu tham vọng, Son Heung-min gia nhập cựu vương châu Âu?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Zidane tới PSG Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo