Quảng cáo

Chê Tottenham thiếu tham vọng, Son Heung-min gia nhập cựu vương châu Âu?

Thứ tư, 09/06/2021 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đang đứng trước nguy cơ mất đi hai ngôi sao hàng đầu là Harry Kane và Son Heung-min trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tottenham Hotspur đang đứng trước một kỳ chuyển nhượng  đầy giông bão. Sau một mùa giải thất bại với HLV Mourinho, đội bóng thành London giờ đây đang đứng trước nguy cơ mất đi những ngôi sao hàng đầu.

Harry Kane sau nhiều năm cống hiến mà chưa có danh hiệu đã chính thức yêu cầu ra đi, và người ta tin rằng Son Heung-min rất có thể cũng sẽ trốn chạy khỏi "con tàu đắm" giống người đồng đội.

Trước đó, có những nguồn tin cho biết ngôi sao người Hàn Quốc sẵn sàng ở lại Tottenham để nhận mức lương cao nhất, song song với đó là tin đồn Spurs mời Conte vào ghế huấn luyện để cạnh tranh danh hiệu mùa giải tới. Tuy nhiên, cựu chiến lược gia Chelsea đã thẳng thừng từ chối Tottenham với lý do đội bóng này không đủ năng lực để hướng tới chức vô địch. 

Son Heung-min
Tottenham không còn đủ hấp dẫn để giữ lại Son Heung-min? Ảnh: Getty

Vấn đề của Tottenham lúc này không nằm ở việc họ thiếu tiền hay thiếu độ chịu chơi, mà bởi vị thế của họ giờ đây là không đủ để thu hút các ngôi sao cũng như những huấn luyện viên tầm cỡ.

Tottenham chỉ có vé dự UEFA Conference League ở mùa giải tới, giải đấu thậm chí còn xếp dưới cả Europa League. Ở vi trí ban huấn luyện, Tottenham cũng chưa thể liên hệ với một chiến lược gia tên tuổi nào sau khi bị Conte từ chối. Còn trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng thành London cũng không thể nhắm tới những siêu sao, thậm chí gần như chắc chắn phải chấp nhận mất đi Harry Kane.

Trong hoàn cảnh ấy, các cổ động viên Tottenham lo ngại họ sẽ mất nốt Son Heung-min trong thị trường chuyển

nhượng mùa hè năm nay. Ở bài viết của Tobey trên trang web của hội cổ động viên Spurs, tác giả chỉ ra rằng sự thiếu tham vọng sẽ khiến Tottenham không thể giữ nỗi ngôi sao người Hàn Quốc.

Hiện tại, Bayern Munich đang rất muốn có Son Heung-min để thay thế Kingsley Coman nhiều khả năng ra đi. Bayern cũng sẽ là điểm đến rất phù hợp với thủ quân của ĐT Hàn Quốc, bởi Đức chính là quốc gia Son Heung-min từng chơi bóng một thời gian dài, còn đội chủ sân Allianz Arena sẽ là nơi giúp anh dễ dàng chinh phục những danh hiệu cao quý.

Ronaldo chốt lương 'khủng' và thời hạn hợp đồng với ‘gã khổng lồ’

Siêu sao 180 triệu euro đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Bayern Munich chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo