Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU công bố bản hợp đồng mới đầy hứa hẹn

Thứ tư, 09/06/2021 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, mới đây, Manchester United đã chính thức công bố bản hợp đồng mới đầy hứa hẹn.

Cách đây không lâu, Nicky Butt được xác nhận đã từ chức Trưởng phòng phát triển đội một của Manchester United sau khi không tìm được tiếng nói chung với BLĐ của đội bóng. Được biết, Butt là nhân tố vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của học viện và sau khi ông ra đi, Quỷ đỏ đã ngay lập tức phải tìm kiếm một cái tên thay thế.

Justin Cochrane
Justin Cochrane gia nhập MU thay thế Nicky Butt (Ảnh: Internet)

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ của Manchester United, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức bổ nhiệm Justin Cochrane vào vị trí Trưởng bộ phận phát triển và huấn luyện cầu thủ cho Học viện. Vai trò của cựu tuyển thủ Antigua & Barbuda tại MU sẽ là giám sát sự phát triển của lứa trẻ từ U17-U23 và tạo mối liên kết với đội một.

Được biết, Justin Cochrane từng có kinh nghiệm dẫn dắt lứa U17 và các lứa trẻ của ĐT Anh. Ông gia nhập FA vào năm 2018 và sau đó đã được cấp Chứng chỉ UEFA Pro khi phụ trách đội U15 của Anh.

Chia sẻ trên trang chủ của Man United trong ngày nhậm chức, Justin Cochrane cho hay: “Được gia nhập hệ thống Học viện nổi tiếng thế giới như MU là một khoảnh khắc vô cùng tự hào và tôi rất nóng lòng được bắt đầu với vai trò mới mẻ này”.

Chuyển tới Man United, Justin Cochrane sẽ làm việc trực tiếp với các HLV đội trẻ bao gồm Neil Wood và Neil Ryan để phát huy tối đa tiềm năng của các sao mai. Ở mùa giải năm nay, đã có 5 tài năng trẻ được HLV Solskjaer cho ra mắt đội một.

Làm vừa lòng Koeman, Barca mở đường cho Messi đến 'gã khổng lồ'

Sao MU tăng giá 'phi mã' 120% chỉ trong 4 tháng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU công bố hợp đồng Man United Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT