Quảng cáo

Làm vừa lòng Koeman, Barca mở đường cho Messi đến 'gã khổng lồ'

Thứ tư, 09/06/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Với việc giữ lại Koeman và chiêu mộ những cầu thủ theo ý của HLV người Hà Lan, Barca có thể khiến Messi dứt áo ra đi trong thị trường chuyển nhượng hè.

Sau chính thức giữ lại Ronald Koeman, Barca đang ráo riết săn đuổi các hợp đồng trên thị trường chuyển nhượng theo ý của HLV người Hà Lan, trong đó đáng chú ý nhất là bộ đôi Georginio Wijnaldum và Memphis Depay.

Nếu như Wijnaldum đã bị PSG nẫng tay trên thì thương vụ Depay được cho là sẽ gây ra sự rắc rối ở sân Nou Camp. Tờ Diario Gol khẳng định Messi không muốn Barca chiêu mộ thủ quân của ĐT Hà Lan và nếu như điều đó thực sự xảy ra, không loại trừ khả năng siêu sao người Argentina sẽ lựa chọn ra đi.

Messi
Messi có thể ra đi nếu Barca chiêu mộ Depay. Ảnh: Getty

Hiện tại trên thị trường chuyển nhượng, hai đội bóng đang sẵn sàng ký hợp đồng với siêu sao người Argentina là PSG và Man City. Tuy nhiên khi đã quyết định giữ lại cả Neymar và Mbappe, rất khó để gã nhà giàu nước Pháp chi trả thêm khoản lương cho Messi.

Với Manchester City, tính khả thi của thương vụ là cao hơn. Đội chủ sân Etihad vừa thua trận chung kết Champions League và chắc chắn cần tăng cường sức mạnh để trở lại. Đáng tiếc cho Man City khi mục tiêu số 1 của họ, Erling Haaland dường như sẽ gia nhập Chelsea và khi ấy, Pep Guardiola rất có thể sẽ trở lại với thương vụ Messi.

Mùa hè năm ngoái khi El Pulga quyết tâm rời Barca, Man City đã đến rất gần với siêu sao 33 tuổi nhưng sau đó mọi chuyện đổ bể vào phút cuối.

Nợ 1 tỷ euro, Barca quyết định 'thanh lý' 18 cầu thủ

Dùng đến cầu thủ đắt nhất CLB, MU tự tin đón Ronaldo

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT