Quảng cáo

Lỡ viết tâm thư, Zidane nhận trừng phạt từ Real Madrid?

Chủ nhật, 06/06/2021 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Việc Zidane chia tay Real Madrid sẽ hoàn toàn êm đẹp nếu như sau đó người tiền nhiệm của Carlo Ancelotti không công khai tâm thư vạch trần quan hệ với BLĐ.

VIDEO: Ramos ăn mừng các danh hiệu cùng Real Madrid

Tờ ABC của Tây Ban Nha đã tuyên bố rằng một điều khoản trong hợp đồng của Zinedine Zidane đã được chèn vào khi ông trở lại Real Madrid năm 2019, buộc HLV người Pháp phải đền bù 10 triệu euro nếu từ chức trước ngày hết hạn hợp đồng.

Mức phí đền bù này cũng được áp dụng cho Real Madrid nếu CLB này sa thải Zidane trước khi hợp đồng kết thúc. Mùa giải này, huyền thoại bóng đá Pháp tiếp tục là bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Tuy nhiên, khi Zidane ra đi, hai bên đã đi đến thống nhất bỏ điều khoản phạt. Mọi chuyện sẽ hoàn toàn êm đẹp nếu như sau đó người tiền nhiệm của Carlo Ancelotti không công khai tâm thư vạch trần quan hệ với BLĐ cựu vương La Liga.

Zidane, Real Madrid
Lãnh đạo Real Madrid không hài lòng với Zidane hậu chia tay. Ảnh: Getty

Nội dung bức tâm thư: "Tôi cảm giác khía cạnh con người, cảm xúc và cuộc sống ở đây không được trân trọng. Không ai nhận ra chúng tôi cũng góp phần tạo dựng nền tảng cho CLB vĩ đại này"

"Tôi chỉ muốn có được sự tôn trọng cho những gì toàn đội đã làm được. Tôi từng mong mối quan hệ giữa tôi và CLB cũng như chủ tịch trong những tháng gần đây có thể khác đi".

Sau khi những thông điệp này được công bố, ban lãnh đạo Real Madrid cảm thấy 'bị phản bội'. Hiện tại đang rộ lên thông tin cho rằng câu lạc bộ hoàng gia muốn đòi lại 10 triệu euro mà họ đã 'bỏ qua' cho Zidane. Tuy nhiên, trừ phi có một điều khoản cấm Zidane tiết lộ chuyện nội bộ, Real sẽ không thể kiện Zidane để nhận số tiền nói trên.

Sao Real trở thành trò cười của CĐV Thái Lan

Hazard nói lời thật lòng sau khi Real Madrid bổ nhiệm Ancelotti

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT