Quảng cáo

Người Thái tung ra bằng chứng Haaland đến Chelsea

Thứ tư, 09/06/2021 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ Chelsea tại Thái Lan đã phát hiện ra một bằng chứng cho thấy Erling Haaland sẽ sớm cập bến sân Stamford Bridge.

VIDEO: Màn trình diễn của Haaland tại Cúp Quốc gia Đức

Truyền thông châu Âu những ngày qua liên tục đưa ra những đồn đoán về việc Chelsea đang tiếp cận tiền đạo Erling Haaland và sẵn sàng bạo chi để có thể sở hữu tiền đạo người Na Uy ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

Theo nhà báo uy tín Matt Law của Telegraph, chính tiền đạo sinh năm 2000 cũng xác định điểm đến của anh rất có thể sẽ là Chelsea. Cụ thể, Haaland bày tỏ anh sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge, bất kể là ở mùa hè năm nay hay năm sau.

Mới đây, trang Chelsea FC Thailand của những người hâm mộ đội bóng áo xanh tại Thái Lan đã phát hiện ra Haaland đang theo dõi tài khoản Twitter chính thức của nhà đương kim vô địch châu Âu.

Chelsea mua Haaland, chuyển nhượng, chuyển nhượng
Haaland không ngừng phát triển trong màu áo Dortmund. Ảnh: Getty

Trang fanpage này đăng ảnh chụp các tài khoản được Haaland theo dõi kèm thông điệp: "Erling Braut Haaland, tiền đạo trẻ người Na Uy của Borussia Dortmund, đã bí mật theo dõi Chelsea FC trên Twitter giữa những tin đồn rằng anh ấy quan tâm đến việc gia nhập Chelsea".

Trước đó, các CĐV Chelsea cũng từng phát hiện cha của Erling Haaland là ông Alf-Inge Haaland cũng theo dõi Chelsea trên Instagram. Việc cầu thủ theo dõi một đội bóng thường được coi là một dấu hiệu gợi ý rằng một thương vụ chuyển nhượng sắp xảy ra.

Haaland là một tài năng thú vị của làng bóng đá thế giới. Đến Borussia Dortmund từ tháng 1/2020, Haaland đã ghi 55 bàn sau 57 trận đấu. Nếu không bán Haaland ngay, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa cầu thủ này và Dortmund sẽ được kích hoạt với giá chỉ 75 triệu bảng Anh.

Đón bom tấn, Chelsea sẵn sàng chia tay ‘cây đũa thần’

CHÍNH THỨC: Chelsea thành công giữ chân hai trụ cột

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea chuyển nhượng chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT