Quảng cáo

Chê MU thiếu tham vọng, Bruno mở đường gia nhập ‘gã khổng lồ’

Thứ tư, 09/06/2021 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải trắng tay tại Manchester United, Bruno Fernandes đang cân nhắc việc tiếp tục gắn bó cùng đội bóng.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong hai mùa giải đã qua của Bruno Fernandes, Manchester United được cho là đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, theo những tiết lộ mới đây từ nhà báo Duncan Castle, Bruno Fernandes đã từ chối đàm phán gia hạn cùng Quỷ đỏ.

bruno-2
MU trắng tay và Bruno cân nhắc việc cam kết tương lai với đội bóng (Ảnh: Internet)

Cụ thể, chia sẻ qua The Transfer Window Podcast, Duncan Castles cho hay:

“Đây là điều mà Manchester United đã cố gắng làm trong thời gian gần đây – gia hạn và nâng cấp hợp đồng của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, tôi nhận được nguồn tin thân cận từ Bruno và họ không muốn tham gia và những cuộc đàm phán đó. Họ muốn chờ xem Man United sẽ làm gì ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và chờ xem liệu đội ngũ huấn luyện có xây dựng được một tập thể đủ mạnh để cạnh tranh những danh hiệu”.

“Nếu bạn theo dõi Bruno và cách cậu ấy thi đấu, bạn có thể thấy cậu ấy rất khát khao chiến thắng. Cậu ấy muốn ở trong một đội bóng hàng đầu. Cậu ấy muốn những chiến thắng lớn hơn Europa League. Cậu ấy muốn cạnh tranh chức vô địch Champions League”.

Cách đây không lâu, tờ The Sun từng tiết lộ rằng, cả hai “gã khổng lồ” của La Liga là Real Madrid cũng như Barcelona đều đang để mắt đến ngôi sao của Manchester United. Và với động thái lần này của Bruno, MU sẽ phải chứng minh tham vọng của mình qua những hành động cụ thể ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu không muốn để mất “ngọc quý” vào tay những ông lớn.

Tiền đạo gốc Việt tỏa sáng ở Pháp, lọt tầm ngắm 'gã khồng lồ' Ngoại hạng Anh

Lý do Barca quyết tâm chiêu mộ cựu sao MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Bruno Fernandes rời MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT