Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 10/6: Phá kỷ lục chuyển nhượng, chính thức công bố HĐ mới

Thứ năm, 10/06/2021 07:41 AM (GMT+7)
A A+

MU sắp phá kỷ lục chuyển nhượng, Chính thức công bố hợp đồng mới hay Chốt giá “đá tảng” Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 10/6.

MU sắp phá kỷ lục chuyển nhượng

Mới đây, hàng loạt nguồn tin tại Anh đều đã khẳng định rằng, Sancho chắc chắn sẽ rời Dortmund ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Anh chỉ có thể là Man United. Theo đó, Quỷ đỏ được cho là sẽ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng 89 triệu bảng Anh của Paul Pogba vào năm 2016 để đưa Sancho về Old Trafford.

sancho
Sancho ở rất gần với Man United (Ảnh: Internet)

Chính thức công bố hợp đồng mới

Mới đây, trang chủ của Man United đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với chữ ký của Justin Cochrane. Cựu tuyển thủ Antigua & Barbuda sẽ thay thế Nicky Butt giữ vai trò Trưởng bộ phận phát triển và huấn luyện cầu thủ cho Học viện kể từ mùa giải 2021/22.

Justin Cochrane
Justin Cochrane sẽ nhận nhiệm vụ mới tại MU (Ảnh: Internet)

Chốt giá “đá tảng” Ngoại hạng Anh

Theo Daily Mail, Manchester United đang đặc biệt quan tâm đến trung vệ Ben White của Brighton. Ngôi sao sinh năm 1997 đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải vừa qua và đang được định giá vào khoảng 50 triệu bảng.

West Ham muốn mua đứt Lingard

Theo The Sun, West Ham đang tiến hành đàm phán với Manchester United để mua đứt tiền vệ Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. The Hammers được cho là đã bị thuyết phục bởi màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Anh trong mùa giải 2020/21 và đội bóng thủ đô London đang rất nỗ lực để có được chữ ký của cầu thủ này.

MU nhận câu trả lời từ đối tác

Theo Football Insider, sau khi gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới Atletico Madrid trong thương vụ chiêu mộ Kieran Trippier, Man United đã nhận được câu trả lời từ đối tác. Theo đó, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ không chấp nhận nhả người với đề nghị trên.

Chốt lương cao nhất thế giới, gã khổng lồ ký hợp đồng với Messi

Quyết định dứt khoát, MU hoàn tất mọi điều kiện đón Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sancho về MU MU công bố tân binh MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT