Quảng cáo

Quyết định dứt khoát, MU hoàn tất mọi điều kiện đón Ronaldo

Thứ tư, 09/06/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã đi đến quyết định mang tính bước ngoặt trong kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

Theo Express, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định sẽ bán đứt tiền vệ Paul Pogba ở phiên chợ hè 2021. Mục đích của thương vụ chính là thu về càng nhiều tiền càng tốt, nhằm tái đầu tư vào những mục tiêu trên TTCN.

Về phía Paul Pogba, tuyển thủ Pháp cũng đang rục rịch tìm kiếm một bến đỗ mới. Ngôi sao 28 tuổi vừa có một mùa giải không đến nỗi nào tại Old Trafford, thế nhưng việc không được thi đấu ở vị trí sở trường khiến tiền vệ gốc Guinee không hài lòng với ban huấn luyện.

ronaldo-2
Ronaldo và Pogba sẽ thế chỗ? Ảnh: Getty

Có thể nói, việc để Paul Pogba ra đi sẽ là chìa khóa giúp United đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Khoản tiền thu được từ việc bán tuyển thủ Pháp sẽ là đủ, thậm chí thừa để MU trang trải chi phí chuyển

nhượng cũng như đáp ứng mức lương của siêu sao người Bồ.

Trong trường hợp muốn chắc chắn, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tính đến phương án người đổi người với Juventus. Tất nhiên, giá trị chuyển nhượng của Pogba cao hơn Ronaldo, do đó United cũng sẽ nhận được một khoản phí chênh lệch không nhỏ.

Mới đây, một số nguồn tin uy tín tại Ý khẳng định đội ngũ đại diện của CR7 đã bắt đầu liên hệ với Man Utd. Nhà đương kim á quân Ngoại hạng Anh là một trong những điểm đến được thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha quan tâm nhất, bên cạnh Paris Saint-Germain và Real Madrid.

Trong khi đó, Paul Pogba cũng đang được khá nhiều ông lớn săn đón. Theo ESPN, ngôi sao sinh năm 1993 đang cân nhắc giữa Juventus, Real Madrid và Barcelona.

Tiền đạo gốc Việt tỏa sáng ở Pháp, lọt tầm ngắm 'gã khồng lồ' Ngoại hạng Anh

Lý do Barca quyết tâm chiêu mộ cựu sao MU

VIDEO: Trọn bộ bàn thắng của Memphis Depay tại Ligue 1 (2020-21)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juve Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo