Quảng cáo

Messi 'tấu hài' vô tình mở ra bàn thắng cho Argentina tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 09/06/2021 20:42 PM (GMT+7)

Mặc dù không trực tiếp góp dấu giày trong 2 bàn thắng của Argentina trước Colombia, tuy nhiên, pha sút hụt của Messi lại vô tình mở ra cơ hội cho đồng đội.

Vào ngày hôm nay (9/6, giờ Việt Nam), Argentina và Colombia đã có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Với thế trận áp đảo, Argentina đã có liên tiếp 2 bàn thắng trong 5 phút. Ngay từ phút thứ 3 của trận đấu, Cristian Romero đã đưa La Albicelestes vươn lên dẫn trước với một pha đánh đầu cận thành.

Video Messi sút hụt bóng mở ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội

Chỉ 5 phút sau đó, Leon Paredes là người đã điền tên lên bảng điện tử với bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Argentina. Đáng chú ý, ở pha lập công lần này, Lionel Messi đã có một pha dứt điểm hụt dẫn đến cơ hội để Paredes có thể ghi bàn. 

Cụ thể, siêu sao thuộc biên chế Barca đã dứt điểm hụt khi có bóng trong vòng cấm địa của Colombia khiến bóng văng ngược lại vị trí của Lo Celso, sau đó, tiền vệ mang áo số 20 đã có đường chuyền để Gonzalez và Paredes phối hợp ghi bàn.

Mặc dù sớm có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước, tuy nhiên, Messi và các đồng đội đã không thể bảo toàn tỉ số trước Colombia, lần lượt Muriel và Borja đã ghi bàn trong hiệp thi đấu thứ hai để ấn định tỉ số hòa 2-2. Với kết quả lần này, Argentina vẫn xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH, tuy nhiên La Albicelestes lúc này đã bị Brazil bỏ xa đến 6 điểm.

Xác định 3 đội vượt qua vòng loại 2 World Cup 2022 châu Á

Trọng tài thiên vị chủ nhà, mở cơ hội đi tiếp cho Việt Nam ở VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT