Quảng cáo

Gã khổng lồ chi 200 triệu euro, Messi đồng ý đặt bút ký

Thứ năm, 10/06/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của siêu sao Lionel Messi đã dần sáng tỏ trong bối cảnh sắp trở thành cầu thủ tự do.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Griezmann cho Barca

Chỉ còn ba tuần nữa, Lionel Messi sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do. Trước thời hạn đó, Barcelona đang gấp rút đàm phán để giữ chân siêu sao 33 tuổi với một bản hợp đồng dài hạn. Theo Marca, chủ tịch Laporta sẽ trao cho El Pulga một bản hợp đồng trị giá 200 triệu euro, được chia làm hai giai đoạn.

Cụ thể, trong 2 năm tới, Messi sẽ được ký kết dưới dạng cầu thủ và nhận mức lương 50 triệu euro mỗi mùa. Và 10 năm sau đó, thủ quân đội tuyển Argentina sẽ đảm nhận vai trò đại sứ cho Blaugrana giúp anh kiếm được 10 triệu euro mỗi năm.

messi-2
M10 chuẩn bị đặt bút ký gia hạn với Barca. Ảnh: Getty

Người đứng đầu của đội chủ sân Camp Nou đã thông báo sơ bộ về các điều khoản hợp đồng với ông Jorge

Messi, cha và cũng là người đại diện của siêu sao 33 tuổi. Được biết, đôi bên đều thống nhất sẽ ký kết hợp đồng ngay khi Lionel Messi hoàn tất chiến dịch Copa America cùng đội tuyển quốc gia.

Ngoài khía cạnh kinh tế, Messi cũng muốn nhìn thấy những tham vọng của gã khổng lồ xứ Catalan. Sau hai thương vụ Sergio Aguero, Emerson và Eric Garcia, Barca cũng đang nhắm đến một số ngôi sao khác nhằm nâng tầm chất lượng đội hình như Memphis Depay, Erling Haaland hay Georginio Wijnaldum.

Vào tháng 9 năm ngoái, Lionel Messi đã khiến giới thượng tầng tại sân Camp Nou hết sức đau đầu khi thông báo muốn được rời câu lạc bộ. Tuy nhiên, thái độ của chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng đã thay đổi sau một mùa giải nhiều thăng trầm dưới thời Ronald Koeman.

Làm vừa lòng Koeman, Barca mở đường cho Messi đến 'gã khổng lồ'

Nợ 1 tỷ euro, Barca quyết định 'thanh lý' 18 cầu thủ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi ra đi Messi đến PSG chuyển nhượng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT