Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 9/6: Son Heung-min, Bruno cùng chung chí hướng?

Thứ tư, 09/06/2021 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min trên đường rời Tottenham, Bruno Fernandes tính ra đi hay MU nhận báo giá từ Real Madrid là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (9/6).

Son Heung-min trên đường rời Tottenham

Với việc không được dự Champions League mùa tới, Spurs đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ chân những ngôi sao lớn. Sau khi Harry Kane thông báo muốn ra đi, đến lượt Son Heung-min cũng có động thái tương tự với mong muốn được thi đấu ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Hiện tại, gã khổng lồ Bundesliga Bayern Munich đã đặt tuyển thủ Hàn Quốc vào tầm ngắm và sẵn sàng chiêu mộ Son ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

cn-t-2
Gà trống khó lòng giữ chân Son Heung-min. Ảnh: Getty

Bruno Fernandes tính chuyện ra đi

Theo nhà báo Duncan Castle, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã từ chối lời đề nghị gia hạn từ phía đội bóng chủ quản. Chân sút 26 tuổi muốn chờ đợi những động thái của United ở phiên chợ hè, để xem MU có xây dựng được một tập thể đủ sức cạnh tranh hay không.

cn-t-3
Bruno cho rằng Quỷ đỏ chưa đủ tham vọng. Ảnh: Getty

MU nhận báo giá từ Real Madrid

Real Madrid đã sẵn sàng để trung vệ Raphael Varane ra đi với mức giá 50 triệu euro, theo Mundo Deportivo. Sau những nỗ lực đàm phán gia hạn bất thành, Los Blancos buộc phải để tuyển thủ Pháp ra đi để tránh mất trắng vào mùa hè năm sau.

United cũng đã chuẩn bị một bản hợp đồng với mức lương lên tới 12 triệu euro mỗi mùa cho nhà vô địch World Cup 2018.

cn-t-4
Varane muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Ảnh: Getty

Juventus xác định cái tên thay Ronaldo

Tiền đạo Gabriel Jesus của Manchester City đã được xác định là mục tiêu lớn nhất của HLV Massimiliano Allegri ngay sau khi nhậm chức, Gazzetta Dello Sport cho biết. Bên cạnh tuyển thủ Brazil, Mauro Icardi của Paris Saint-Germain và Dusan Vlahovic của Fiorentina là hai phương án khác của ban huấn luyện Juve.

Barca nhắm siêu sao Man City

Theo Sport, ngôi sao chạy cánh Raheem Sterling là cái tên được đặt vào tầm ngắm của gã khổng lồ xứ Catalan. Blaugrana sẵn sàng bán một số cầu thủ như Philippe Coutinho, Miralem Pjanic và Samuel Umtiti để có chi phí cho TTCN.

Tiền đạo gốc Việt tỏa sáng ở Pháp, lọt tầm ngắm 'gã khồng lồ' Ngoại hạng Anh

Lý do Barca quyết tâm chiêu mộ cựu sao MU

VIDEO: Trọn bộ bàn thắng của Memphis Depay tại Ligue 1 (2020-21)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Son Heung-min Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo