Quảng cáo

Ngã ngũ tương lai của Ramos tại Real

Thứ năm, 10/06/2021 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những chủ đề được quan tâm nhất kỳ chuyển nhượng hè này là liệu Sergio Ramos sẽ ở lại Real Madrid hay ra đi tìm bến đỗ mới.

VIDEO: Ramos ăn mừng các danh hiệu cùng Real Madrid

Hợp đồng của Sergio Ramos kết thúc vào cuối tháng, cầu thủ này và câu lạc bộ vẫn chưa đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng. Real Madrid hiếm khi đưa ra những bản hợp đồng dài hạn cho những ngôi sao lớn tuổi, cho dù là những huyền thoại.

Real Madrid càng có lý do để không đưa ra một hợp đồng hấp dẫn cho Ramos khi họ đã ký hợp đồng với David Alaba từ Bayern Munich, cộng thêm việc đang có trong tay Nacho Fernandez và Eder Militao, những người đã chơi ấn tượng khi Ramos vắng mặt.

Theo báo cáo từ ABC, vấn đề này còn phức tạp hơn khi phía Real Madrid tiết lộ thực tế rằng họ đang lên kế hoạch cho tương lai không có Ramos, thậm chí sẽ tổ chức một bữa tiệc chia tay với lão tướng người Tây Ban Nha.

Real Madrid, chuyển nhượng, Sergio Ramos
Ramos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, tờ AS khẳng định Ramos sẽ chấp nhận lời đề nghị cuối cùng của Real Madrid và ở lại CLB. Cụ thể, anh chấp nhận giảm mức lương, đây là điểm mấu chốt và khi vấn đề đã được giải quyết thì thật khó để chứng kiến trung vệ này chia tay CLB.

Điều níu chân Ramos ở lại Madrid chính là gia đình, cùng tình cảm gắn bó 16 năm với đội bóng áo trắng. Hơn nữa, HLV Ancelotti, người trở lại ghế nóng để thay Zidane, gần đây đã nói rằng ông muốn giữ “cầu thủ rất quan trọng” Sergio Ramos để hướng tới mùa giải sắp tới.

Sergio Ramos chuyển đến sân Bernabeu vào năm 2005 với mức giá 27 triệu euro. Trải qua 16 năm ngọt bùi trong màu áo trắng, có thể khẳng định ngôi sao 35 tuổi là một trong những huyền thoại sống của Los Blancos.

Lộ diện điểm đến đầy bất ngờ của Zidane sau khi chia tay Real

Lỡ viết tâm thư, Zidane nhận trừng phạt từ Real Madrid?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid chuyển nhượng Sergio Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT