Quảng cáo

Ronaldo lập kỉ lục lịch sử, sẵn sàng hướng tới Euro 2021

Thứ năm, 10/06/2021 09:44 AM (GMT+7)

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục tạo nên một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử bóng đá, trước khi bước vào VCK Euro 2021.

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Trong trận giao hữu cuối cùng trước VCK Euro 2021, đội tuyển Bồ Đào Nha đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Israel. Bên cạnh cú đúp của Bruno Fernandes và một bàn thắng của Joao Cancelo, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng có cho riêng mình một lần xé lưới đối thủ.

Với pha lập công này, tiền đạo thuộc biên chế Juventus đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn vào lưới 42 đội tuyển quốc gia khác nhau. Một số "con mồi ưa thích" của chân sút 36 tuổi có thể kể đến như Thụy Điển (7), Lithuania (7), Andorra (6) hay Luxembourg (6).

ro-ki-luc-2
Danh sách 42 "nạn nhân" của Cristiano Ronaldo. Ảnh: MK

Bàn thắng vào lưới Israel cũng giúp cựu sao Real Madrid tiến gần hơn với kỉ lục 109 bàn thắng của huyền thoại Ali Daei. Sau 175 trận đấu trong màu áo bã trầu, Ronaldo đã có được 104 pha lập công và đang là cầu thủ còn

thi đấu có số bàn thắng cho ĐTQG nhiều nhất thế giới.

Dù không còn trẻ trung, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng hoàn toàn có cơ sở để vượt qua kỉ lục của Ali Daei. Vòng chung kết Euro 2021 sắp tới chính là cơ hội rất tốt để thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha hiện thực hoá mục tiêu này.

Tại ngày hội bóng đá được chờ đợi nhất năm 2021, "Selecao châu Âu" nằm ở bảng F cùng Pháp, Đức và Hungary. Đây là bảng đấu được xem là đầy thách thức với thầy trò Fernando Santos trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

Trận đấu đầu tiên của Ronaldo cùng các đồng đội sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 15/6 (giờ Việt Nam). Đối thủ của nhà đương kim vô địch sẽ là ẩn số mang tên Hungary.

Quyết định dứt khoát, MU hoàn tất mọi điều kiện đón Ronaldo

Tương lai Cristiano Ronaldo trước ngã ba đường

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan