Quảng cáo

Solskjaer quyết định bất ngờ về vị trí sống còn của MU

Thứ năm, 10/06/2021 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của David de Gea ở Manchester United bị đặt dấu hỏi sau một mùa giải không có phong độ cao và bị thế chỗ bởi Dean Henderson.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Thủ môn tuyển thủ Tây Ban Nha đã đánh mất vị trí của mình vào tay Dean Henderson do phong độ sa sút ở mùa giải trước. Anh thi đấu trận chung kết Europa League với Villarreal nhưng đã thất bại trong loạt sút luân lưu.

Nhưng tờ The Sun cho biết De Gea tin rằng tương lai của anh vẫn nằm ở sân Old Trafford. Đồng thời, trái với đồn đoán rằng Solskjaer muốn anh ra đi để giảm quỹ lương của Manchester United, HLV người Na Uy quyết định trao thêm cơ hội cho De Gea.

Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh cho vị trí trong khung gỗ của Man Utd mùa tới sẽ rất gay gắt khi mới đây Dean Henderson đã khẳng định tham vọng trong sự nghiệp của mình.

Thủ thành từng được cho mượn ở Sheffield United cho biết: "Tôi sẽ chiến đấu 100% cho vai trò của mình tại MU và đội tuyển Anh. Tôi đã nói về điều này trong những năm qua. Có thể nói ra điều này khiến tôi gặp rắc rối, nhưng tôi vẫn muốn thừa nhận"

"Tôi biết điều gì cần đến sẽ phải đến, vì vậy tôi sẽ làm việc chăm chỉ mỗi ngày, và cơ hội của tôi sẽ đến. Và tôi sẵn sàng cho cơ hội của mình".

Ngoài De Gea và Henderson, Manchester United sẽ đón thủ môn thứ ba là Tom Heaton trong vài ngày tới. Trước đó, thủ môn này từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester từ năm 2004 tới 2010. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này anh không cạnh tranh được vị trí chính thức và phải rời đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau.

Ngoại hạng Anh dọa trừ MU 30 điểm ở mùa giải tới

Quyết định dứt khoát, MU hoàn tất mọi điều kiện đón Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United de Gea Henderson Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT