Quảng cáo

Ronaldo chính thức lên tiếng về tham vọng tại Euro 2021

Thứ sáu, 11/06/2021 09:00 AM (GMT+7)

Trong lần thứ năm tham dự VCK Euro, Cristiano Ronaldo vẫn còn nguyên khao khát đưa ĐT Bồ Đào Nha bảo vệ thành công chức vô địch.

"Tôi còn nguyên động lực, thậm chí khao khát lớn hơn so với năm 2004. Vì thế người hâm mộ của Bồ Đào Nha có thể tin tưởng vào những điều tương tự mọi khi, chúng tôi là một đội bóng khao khát và đầy tham vọng", Marca dẫn lại lời của Ronaldo trong cuộc phỏng vấn với Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha.

Tham dự VCK Euro 2021 với tư cách là những nhà đương kim vô địch, Bồ Đào Nha của Ronaldo vẫn sẽ đặt mục tiêu bảo vệ ngai vàng. Với cá nhân siêu sao 36 tuổi, kỳ Euro năm nay sẽ đánh dấu lần thứ 5 anh tranh tài ở sân chơi lớn nhất lục địa già, một cột mốc mới trong lịch sử.

Ronaldo
Ronaldo tiếp tục hướng tới mục tiêu vô địch Euro. Ảnh: Getty

"Chúng tôi có một tâm lý tích cực rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Toàn đội và tất cả người hâm mộ Bồ Đào Nha phải tin rằng mọi thứ sẽ diễn ra đúng như mong muốn.

Làm đội trưởng thật tuyệt. Tôi đã làm việc cùng với các đồng đội và ban huấn luyện. Chúng tôi đang tập trung làm những điều tốt nhất.

Tôi hy vọng mọi thứ diễn ra suôn sẻ nhất có thể, bây giờ công việc chuẩn bị đã xong. Chúng tôi chỉ cần điều chỉnh một vài thứ. Chúng tôi đều muốn Bồ Đào Nha có khởi đầu tốt, với chiến thắng trước Hungary", Ronaldo nói thêm.

Tại Euro 2021, Bồ Đào Nha rơi vào bảng F được coi là bảng tử thần với các đối thủ Pháp, Đức và Hungary. Trận ra quân của những nhà đương kim vô địch là cuộc đấu với Hungary vào ngày 15 tháng 6, trước khi đụng độ Đức vào ngày 19 tháng 6. Trận cuối cùng vòng bảng của Bồ Đào Nha là cuộc đấu với Pháp, diễn ra rạng sáng 24 tháng 6 (giờ Việt Nam).

HLV Italia hẹn Pháp ở chung kết Euro 2021

ĐT Anh đón tin vui từ sao MU trước thềm Euro 2021

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan