Quảng cáo

HLV Italia hẹn Pháp ở chung kết Euro 2021

Thứ sáu, 11/06/2021 07:46 AM (GMT+7)

HLV Roberto Mancini đã nhắc đến ĐKVĐ World Cup Pháp và coi đây là đối thủ khó nhất tại Euro 2021 mà có thể ĐT Italia của ông phải đối mặt.

VIDEO: Các bàn thắng của Immobile cho ĐT Ý

Trực tiếp Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia: Chào mừng Euro 2021

Sau khi lỡ hẹn với VCK World Cup 2018, ĐT Italia sẽ có lần đầu tiên trở lại với một giải đấu lớn. Kết quả bốc thăm đã đưa thầy trò HLV Roberto Mancini rơi vào bảng A Euro 2021 cùng các đối thủ Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Xứ Wales.

Xét về cả tên tuổi trong quá khứ cũng như thực lực ở thời điểm hiện tại, Italia đều nhỉnh hơn các đối thủ cùng bảng. Vì vậy, mục tiêu của Azzurri sẽ không dừng lại ở việc vượt qua vòng bảng và phải tiến sâu tại Euro 2021.

Khi được hỏi về đối thủ 'khó nhằn' mà Italia có thể phải đối mặt, HLV Mancini đã chọn Pháp là cái tên mạnh nhất và cho rằng hai đội có thể sẽ gặp nhau ở chung kết Euro 2021.

Euro 2021, Italia, Pháp
HLV Mancini coi Pháp là đối thủ mạnh nhất Euro 2021. Ảnh: Getty

Trang chủ UEFA dẫn lời của cựu HLV Man City: "Như tôi đã nói, ở giải đấu này có rất nhiều đội mạnh, nhưng nếu tôi chỉ đề cập đến một cái tên, có lẽ đó sẽ là Pháp vì họ là nhà vô địch thế giới"

"Họ đã có một đội ngũ rất trẻ khi vô địch FIFA World Cup 2018 và giờ họ thậm chí còn mạnh hơn. Chúng tôi có thể chỉ gặp họ trong trận chung kết, vì vậy chúng tôi hy vọng đối thủ khó khăn nhất của chúng tôi sẽ là Pháp".

Đến với Euro 2021, Italia sở hữu một dàn cầu thủ khá chất lượng, từ những cựu binh như Chiellini, Bonucci đến những tài năng trẻ Bastoni, Barella, hay những ngôi sao đã thể hiện được đẳng cấp như Donnarumma, Chiesa. Họ sẽ mở màn chiến dịch hè này bằng trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ lúc 2h00 ngày 12/6 (giờ Việt Nam).

Chuyên gia dự đoán Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia: Chung kết bảng A Euro 2021

Đội hình dự kiến Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia: Quyết thắng trận mở màn Euro 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan