Quảng cáo

Được đáp ứng điều kiện, Ronaldo gia nhập ông lớn châu Âu?

Thứ sáu, 11/06/2021 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ rời Juventus ở phiên chợ hè 2021, nhưng với một điều kiện.

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Theo nhà báo nổi tiếng người Ý Gianluca Di Marzio, Cristiano Ronaldo sẽ chỉ nhận lời thi đấu cho đội bóng nào đáp ứng được mức lương 31 triệu euro một mùa như hiện tại. Con số này đang là trở ngại lớn nhất cho những ông lớn đang theo đuổi siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hiện tại, hai điểm đến khả dĩ nhất của chân sút 36 tuổi là Manchester United và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, đội bóng Pháp mới đây đã tuyên bố giữ chân Kylian Mbappe, đồng nghĩa với việc quỹ lương của PSG sẽ phình to hơn bao giờ hết.

cr7-1
Ronaldo trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Với Neymar và Mbappe trong đội hình, sẽ thực sự là một gánh nặng với đội chủ sân Parc des Princes nếu họ đưa về Ronaldo. Vì vậy, nhà đương kim á quân Ligue 1 có thể nói là đã rút lui trong cuộc đua với Man Utd.

Về phía đội chủ sân Old Trafford, Quỷ đỏ cũng đang nghiêm túc cân nhắc khả năng đưa Ronaldo trở lại mái nhà xưa. Theo truyền thông Ý, người đại diện Jorge Mendes của CR7 đã liên hệ với United để bắt đầu quá trình thương thảo.

Nếu đáp ứng được mức lương mà thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đưa ra, nhiều khả năng Man Utd sẽ nhận được cái gật đầu từ Bianconeri. Được biết, đội bóng thành Turin sẽ để cho Ronaldo ra đi với mức giá chỉ vào khoảng 25 triệu euro.

Dù quyết định của Ronaldo là gì, nhiều khả năng nó sẽ chỉ xảy ra sau VCK Euro 2021. Vào đêm ngày 19/6 (giờ Việt Nam), đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu đầu tiên ở ngày hội bóng đá được mong chờ nhất trong năm, trước đối thủ Hungary.

NÓNG: MU chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ 'siêu bom tấn'

Ngã ngũ tương lai của Ramos tại Real

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Ronaldo về MU Ronaldo đội tuyển Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT