Quảng cáo

Ông lớn chốt giá bán trụ cột, dùng tiền khủng chiêu mộ Son Heung-min

Thứ sáu, 11/06/2021 08:28 AM (GMT+7)
A A+

“Gã khổng lồ” của bóng đá châu Âu đang cho thấy những động thái dứt khoát trong việc chiêu mộ Son Heung-min.

Theo truyền thông Đức, Bayern Munich và Kingsley Coman được cho là đã không thể tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc đàm phán mới nhất. Ngôi sao người Pháp và người đại diện của mình được cho là đang tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Chê Tottenham thiếu tham vọng, Son Heung-min gia nhập cựu vương châu Âu?-52136
Son Heung-min đứng trước cơ hội gia nhập Bayern Munich (Ảnh: Internet)

Theo Fussball Transfers, Manchester United và Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Coman và đã bắt đầu có những liên hệ với tiền đạo người Pháp. Cũng theo nguồn tin trên, Bayern Munich đã đưa ra mức giá cuối cùng cho thương vụ lần này, cụ thể, Die Roten sẽ muốn thu về khoảng 100 triệu euro.

Ở chiều ngược lại, Bayern Munich cũng đang nhắm đến những phương án để thay thế Coman trên hàng công và mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Đức được xác nhận là Son Heung-min. Tottenham vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng và ngôi sao người Hàn Quốc vẫn đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Theo nhiều đồn đoán, Bayern Munich dự kiến sẽ đề xuất một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương vào khoảng 280.000 bảng/tuần dành cho chân sút 28 tuổi. Cập bến đại gia nước Đức, Son Heung-min sẽ đứng trước cơ hội lớn để lần đầu tiên giành Champions League, và thậm chí là cú ăn 3 danh giá.

Sao MU lên tiếng về 'bom tấn' với PSG, hé lộ người quyết định mọi thứ

Được đáp ứng điều kiện, Ronaldo gia nhập ông lớn châu Âu?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min rời Tottenham Son Heung-min tới Bayern Munich Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT