Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 10/6: Messi hoàn tất hợp đồng, Son Heung-min ra đi?

Thứ năm, 10/06/2021 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Messi hoàn tất hợp đồng, Son Heung-min ra đi hay Tương lai Ramos ngã ngũ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 10/6.

Messi hoàn tất hợp đồng

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đã hoàn tất bản hợp đồng mới với Lionel Messi. Theo đó, siêu sao người Argentina sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou trong 2 năm tới và nhận mức lương 50 triệu euro/mùa. Bên cạnh đó, Messi cũng được trao bản hợp đồng 10 năm với vai trò Đại sứ hình ảnh cho Barca, cùng mức thù lao 10 triệu euro/mùa.

messi-1
Messi sẽ tiếp tục gắn bó cùng Barcelona (Ảnh: Internet)

Son Heung-min ra đi?

Theo SportBILD, Bayern Munich được cho là đã chính thức dừng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Kingsley Coman. Ngôi sao người Pháp được đồn đoán sẽ chuyển tới Anh ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và để khỏa lấp khoảng trống trên hàng công, Bayern sẽ hướng đến tiền đạo Son Heung-min của Tottenham.

'Gã khổng lồ' chia tay trụ cột, mở đường đón Son Heung-min-52401
Bayern Munich quan tâm Son Heung-min (Ảnh: Internet)

Tương lai Ramos ngã ngũ

Theo khẳng định từ tờ AS, Sergio Ramos được cho là sẽ chấp nhận giảm lương để tiếp tục gắn bó cùng Real Madrid trong tương lai. Cũng theo nguồn tin trên, yếu tố then chốt giúp giữ chân Ramos ở lại chính là gia đình và tình cảm gắn bó 16 năm với đội bóng áo trắng của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Mourinho quan tâm sao Arsenal

Theo Corriere dello Sport, HLV Jose Mourinho đang để mắt đến tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal. Nguồn tin trên tiết lộ rằng, dự kiến AS Roma và Pháo thủ sẽ ký kết một thỏa thuận trị giá khoảng 15,5 triệu bảng cho trường hợp của ngôi sao người Thụy Sĩ.

Liverpool đẩy đi ngôi sao tuyến giữa

Theo truyền thông Anh, Liverpool đang lên kế hoạch chia tay tiền vệ Naby Keita ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ 26 tuổi đã không thể cạnh tranh một suất đá chính tại Anfield và sẽ hướng đến những bến đỗ tiềm năng khác bao gồm: Atletico Madrid, Leicester City hay Crystal Palace.

NÓNG: MU chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ 'siêu bom tấn'

Solskjaer quyết định bất ngờ về vị trí sống còn của MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Messi Son Heung-min Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo