Quảng cáo

Man City tính chi cực đậm phá MU vụ Haaland

Thứ tư, 16/06/2021 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ ngôi sao của Borussia Dortmund, Erling Haaland.

Sự quan tâm từ đội chủ sân Etihad đối với Haaland đã giảm trong những tuần gần đây, khi những thông tin cho rằng Man City sẽ chiêu mộ Harry Kane của Tottenham xuất hiện liên tục.

Theo thông tin của nhà báo Ekrem Konur, The Citizens đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để thay thế vị trí mà Sergio Aguero để lại và mọi sự chú ý của họ bất ngờ đổ dồn về Erling Haaland.

erlinghaaland_turb
Haaland vừa có một mùa giải bùng nổ trong màu áo của Dortmund

Nửa xanh thành Manchester sẽ đưa ra lời đề nghị trị trị giá 110 triệu euro gửi tới đội Dortmund để có được chữ ký của Harland và nếu điều này trở thành sự thật thì cầu thủ 20 tuổi này sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của Man City. Tuy nhiên, để sở hữu tiền đạo sinh năm 2000 thì nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Manchester United, đội bóng cũng rất khát khao có được Haaland. Liệu MU có đưa ra mức giá cao hơn gửi tới Dortmund để quyết tâm có được chân sút này hay không? Đó vẫn là một câu hỏi chúng ta cần thời gian để trả lời. 

Cầu thủ người Na Uy vừa trải qua một mùa giải cực kỳ thăng hoa trong màu áo của đội bóng vùng Ruhr với 47 bàn thắng và 12 đường kiến tạo trong tổng số 45 lần ra sân tính trên mọi đấu trường. Hiện tại, Haaland đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Hy Lạp khi mà đội tuyển Na Uy của anh đã không thể giành vé dự Euro 2021.

Người Thái tung ra bằng chứng Haaland đến Chelsea

MU 'chặn đứng' ý đồ mua Haaland của Man City và loạt CLB lớn

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Man City Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT