Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/6: Sôi động Euro

Thứ tư, 16/06/2021 03:29 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay - Những trận đấu ở vòng bảng Euro 2021 được dự báo sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay - Lịch thi đấu Euro 2021:

Lịch thi đấu EURO 2021

Ở trận đấu đầu tiên, cả ĐT Nga và ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đều nhận thất bại với tỉ số 0-3 và cả hai đội bóng này sẽ phải rất nỗ lực trong những trận đấu ở lượt trận thứ hai này.

Thời gianCặp đấuLink xem trực tiếp trên VTV
23h00Thổ Nhĩ Kỳ - Wales 
20h00Phần Lan - Nga 

ĐT Nga bước vào giải đấu với lực lượng thay máu khá nhiều so với lần họ vào đến tứ kết World Cup 2018 tổ chức trên sân nhà.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ đã có tuổi, ĐT Nga không thể hiện lối chơi thuyết phục trong trận đấu đầu tiên ở kì Euro năm nay.

Những trụ cột của "Gấu Nga" lần này vẫn là Golovin, Cheryshev và Artem Dzyuba, trong đó tiền đạo Dzyuba năm nay đã 32 tuổi.

rusbel

ĐT Phần Lan trong lần đầu được dự Euro đã có màn trình diễn rất ấn tượng và đội bóng Bắc Âu này đã có 3 điểm ngay ở trận đấu đầu tiên hít thở bầu không khí giải đấu cao nhất Châu Âu.

Teemu Pukki và Lukáš Hrádecký vẫn sẽ là hai trụ cột của ĐT Phần Lan ở giải đấu lần này. Thủ môn đang chơi tại Bundesliga đã thi đấu rất hay trước Đan Mạch ở trận đấu đầu tiên.

Với lợi thế sân nhà, ĐT Nga sẽ có đôi chút lợi thế và đoàn quân của Cherchesov đang hướng tới điểm số đầu tiên ở kì Euro năm nay.

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022

07:00 Curacao vs Panama

08:05 Canada vs Haiti

08:05 El Salvador vs St. Kitts and Nevis

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay sẽ được cập nhật liên tục từ lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 và Euro 2021. Tâm điểm ngày thi đấu hôm nay sẽ là trận đại chiến giữa Việt Nam vs UAE, mời quý độc giả chú ý đón xem! 

Thái Lan nhận thất bại muối mặt trước Malaysia

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay Lịch thi đấu euro Lịch thi đấu ngày 16/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT