Quảng cáo

Ronaldo thiết lập kỷ lục vĩ đại nhất mọi thời đại tại EURO

Thứ tư, 16/06/2021 01:04 AM (GMT+7)

Ronaldo đã chính thức mở ra một chương mới trong lịch sử EURO với pha lập công trong ngày ra quân của Bồ Đào Nha.

Vào đêm ngày (15/6, giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha đã có trận ra quân tại VCK EURO 2021 trong cuộc chạm trán Hungary. Mặc dù đã gặp đôi chút khó khăn trong hiệp thi đấu đầu tiên, tuy nhiên, đoàn quân của HLV Fernando Santos vẫn có được chiến thắng bùng nổ với tỉ số 3-0.

cr7
Ronaldo thiết lập kỷ lục vic đại tại EURO (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, ngôi sao số một của Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp bàn thắng. Với thành tích này, chân sút 36 tuổi đã chính thức đi vào lịch sử EURO với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại với 11 pha lập công, nhiều hơn 2 pha lập công so với huyền thoại người Pháp – Michel Platini.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng xô đổ hàng loạt kỷ lục trong trận đấu lần này. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ giành chiến thắng nhiều nhất trong các kỳ EURO (12 lần), Cầu thủ có số kỳ EURO ghi từ hai bàn trở lên nhiều nhất (4 kỳ), Cầu thủ chơi nhiều trận nhất tại EURO (22 lần).

Với 3 điểm giành được trong ngày ra quân, Bồ Đào Nha đã độc chiếm ngôi đầu bảng F, trong khi đó, Ronaldo cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 2 pha lập công – cân bằng thành tích của Lukaku và Schick.

Ronaldo xác lập kỉ lục lịch sử của các kỳ Euro

Ronaldo khiến Hungary thót tim với pha bật nhảy 'không tưởng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan