Quảng cáo

Ronaldo lập cú đúp, Bồ Đào Nha đại thắng ngày ra quân

Thứ tư, 16/06/2021 02:20 AM (GMT+7)

Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha đã lập một cú đúp đem về chiến thắng đầu tay cho nhà đương kim vô địch.

Nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha nhập cuộc đầy hứng khởi trước sự chứng kiến của gần 68.000 CĐV. Rất nhanh chóng, Selecao châu Âu tràn sang phần sân đối phương và bắt đầu có những cơ hội rất ngon ăn. Không phải Cristiano Ronaldo, tiền đạo Diogo Dalot mới là người có thời cơ để ghi bàn.

Phút thứ 5, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool có bóng ngay sát vòng cấm. Thay vì chuyền cho Ronaldo ở vị trí trống trải, Jota quyết định dứt điểm nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn đối phương.

Đến phút 31, Ronaldo mới có cơ hội dứt điểm đầu tiên nhưng cú lắc đầu của anh lại đưa bóng đi ra ngoài. Cuối hiệp một, chân sút 36 tuổi có thời cơ không thể ngon ăn hơn để mở tỷ số, nhưng ở cự ly chỉ chưa đầy 5 mét, CR7 lại đệm bóng lên trời.

Trực tiếp Hungary 0-0 Bồ Đào Nha: Nghẹt thở 54684
Bồ Đào Nha gặp rất nhiều khó khăn trước Hungary

Mọi chuyện không khá hơn là bao so với Selecao châu Âu ở trong hiệp hai. Thậm chí, đoàn quân của HLV Fernando Santos còn không tạo ra được sức ép giống như hiệp một. Ronaldo trong ngày bị đối phương chăm sóc rất kỹ tỏ ra vô cùng bế tắc.

Không chỉ phòng ngự tốt, đội chủ nhà còn có những sự đáp trả đầy sức nặng về phía khung thành Rui Patricio. Phút 78, tiền đạo Szalai đã đánh bại được người gác đền bên phía Bồ Đào Nha nhưng rất tiếc khi anh đã rơi vào tư thế việt vị.

Trực tiếp Hungary 0-0 Bồ Đào Nha: Đôi công nảy lửa-54672
Ronaldo bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn

Khi tất cả đang nghĩ về một kết quả thất vọng cho nhà đương kim vô địch thì khoảnh khắc của những siêu sao đã lên tiếng. Phút 84, hậu vệ Raphael Guerreiro trong một pha tham gia tấn công đã có cơ hội dứt điểm, bóng đi nhẹ nhưng bất ngờ đập chân hậu vệ bên phía Hungary và đi thẳng vào lưới.

Chưa dừng lại ở đó, ngay trước khi trận đấu khép lại, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng với một cú đúp. Đầu tiên là một cú đá penalty chính xác và một tình huống tận dụng thời cơ trong vòng cấm. Thắng trận mở màn, Bồ Đào Nha cùng đồng đội có thể yên tâm theo dõi trận đấu giữa Pháp và Đức.

Trực tiếp Hungary 0-2 Bồ Đào Nha: Ronaldo nổ súng 54693
CR7 không mắc sai lầm nào ở chấm 11 mét

Chung cuộc: Hungary 0-3 Bồ Đào Nha

Ghi bàn: Raphael Guerreiro 84', Ronaldo 87' 90'+2

ĐỘI HÌNH RA SÂN

  • Hungary: Gulácsi; Fiola, Orbán, At.Szalai; Lovrencsics, Kleinheisler, Nagy, Schäfer, Botka; Sallai, Ad.Szalai.
  • Bồ Đào Nha: Rui Patrício; Semedo, Rúben Dias, Pepe, Guerreiro; Danilo, William, Bruno Fernandes; Silva, Cristiano Ronaldo, Diogo Jota.
Ronaldo lập cú đúp, Bồ Đào Nha đại thắng ngày ra quân 54709

Hành động tuyệt vời của người hùng Đan Mạch cứu sống Eriksen

Eriksen được vinh danh ở trận Đan Mạch gặp Phần Lan

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan