Quảng cáo

Hành động tuyệt vời của người hùng Đan Mạch cứu sống Eriksen

Chủ nhật, 13/06/2021 06:50 AM (GMT+7)

Là người đầu tiên trợ giúp Eriksen trong tình thế nguy kịch, đội trưởng Simon Kjaer của ĐT Đan Mạch là người hùng đã giữ lại mạng sống cho đồng đội.

Christian Eriksen đã đổ gục ở cuối hiệp một trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại Euro 2021. Trong hoàn cảnh ấy, Simon Kjaer, đội trưởng ĐT Đan Mạch có thể chính là người đã giữ lại mạng sống của ngôi sao 29 tuổi.

Trong cảnh vô cùng đau buồn, Simon Kjaer đã giữ chặt cổ Eriksen, ngăn không cho anh nuốt lưỡi và tiến hành hô hấp nhân tạo cho tiền vệ của Inter Milan trước khi các bác sĩ đến hiện trường.

Simon Kjaer cũng chính là người chỉ đạo các đồng đội xếp hàng bao quanh Eriksen, trước khi người ta thấy anh làm chỗ dựa tinh thần để trấn an vợ của tiền vệ 29 tuổi đang khóc nức nở.

Simon Kjaer
Simon Kjaer trấn an vợ Christian Eriksen. Ảnh: Internet

Trên mạng xã hội, ngoài những lời động viên và chúc phúc cho Eriksen, tất cả các cổ động viên đều gọi Simon Kjaer là người hùng sau hành động tuyệt đẹp anh để lại.

Eriksen đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe ổn định trở lại. Chủ tịch LĐBĐ Đan Mạch, ông Peter Moller xác nhận Eriksen đã tỉnh táo và có thể nói chuyện bình thường. Ngôi sao 29 tuổi được cho là đã nói chuyện cùng các đồng đội bằng điện thoại sau trận đấu.

Khoảng hơn 1 giờ sau khi bị gián đoạn, trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại bảng B Euro 2021 đã được thi đấu trở lại. Với bàn thắng duy nhất của Pohjanpalo, Phần Lan là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0. 

Eriksen gây xúc động với việc làm đầu tiên sau khi tỉnh

LĐBĐ Đan Mạch chính thức xác nhận tình trạng sức khỏe của Eriksen

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan