Quảng cáo

LĐBĐ Đan Mạch chính thức xác nhận tình trạng sức khỏe của Eriksen

Chủ nhật, 13/06/2021 01:27 AM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Đan Mạch đã chính thức lên tiếng xác nhận tình trạng sức khỏe của tiền vệ Eriksen sau chấn thương kinh hoàng.

Tiền vệ Eriksen của ĐT Đan Mạch đã gặp một chấn thương kinh hoàng trong trận đấu trước ĐT Phần Lan tại VCK EURO 2021. Ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan đã bất ngờ đổ gục trên sân ở phút thứ 43 của hiệp thi đấu thứ nhất. Ngay lập tức, các đồng đội và đội ngũ y tế đã có mặt để tiến hành sơ cứu cho Eriksen, sau khoảng 10 phút trên sân, ngôi sao 29 tuổi đã được đưa khỏi sân bằng cáng.

6
Eriksen đã có thể thở bình thường và nói chuyện (Ảnh: Getty)

Ngay lập tức, Liên đoàn bóng đá Đan Mạch đã lên tiếng xác nhận tình trạng chấn thương của Eriksen. Thông báo trên trang twitter cá nhân, Liên đoàn bóng đá Đan Mạch cho hay: “Christian Eriksen đã tỉnh táo và đang được tiến hành kiểm tra tại Rigshospitalet. Trận đấu với Phần Lan sẽ tiếp tục diễn ra.Quyết định này được đưa ra sau khi các cầu thủ xác nhận rằng Christian đã ổn. ”.

Trước đó, người đại diện của Eriksen, ông Martin Schoots cũng đã xác nhận rằng, tiền vệ 29 tuổi đã có thể thở bình thường và nói chuyện sau khi được đưa vào bệnh viện.

Theo xác nhận từ UEFA, trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan sẽ được bắt đầu vào lúc 1h30 ngày 13/6 (giờ Việt Nam), trận đấu sẽ đá tiếp 4 phút còn lại của hiệp một, hai đội nghỉ giữa hiệp 5 phút và sẽ ngay lập tức bước vào hiệp thi đấu thứ hai.

Ai đã cứu Eriksen khỏi lưỡi hái tử thần?

Toàn cảnh tình huống dẫn đến pha độ quỵ của Eriksen: Bạn đời khóc nức nở!

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan